Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Giải pháp phát triển bền vững...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam giữa đại dịch Covid-19

Giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam giữa đại dịch Covid-19

Dịch bệnh tạo ra rủi ro hệ thống, tác động lên toàn bộ các chủ thể trong nền kinh tế. Một trong những ngành kinh tế chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch nghiệp (DN) bán lẻ đang gặp rất nhiều khó khăn. Trong bối cảnh dịch bệnh, khối DN này cần có những giải pháp để ổn định thị Covid-19 là bán lẻ. Doanh trườn...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Huỳnh Văn Đặng
Other Authors: Nguyễn Ngọc Thứ
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp bán lẻ
Việt Nam
Dịch Covid-19
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37738
https://hdl.handle.net/11742/45754
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch Covid-19
by: Thái Thị Thái Nguyên
Published: (2020)
Doanh nghiệp logistics Việt Nam ứng phó với khủng hoảng từ đại dịch Covid-19
by: Nguyễn Quang Hồng
Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
by: Nguyễn Thị Hà, et al.
Published: (2022)
Bàn về các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong làn sóng đại dịch Covid-19 lần thứ 4 ở Việt Nam
by: Nguyễn Khắc Quốc Bảo Tô Công Nguyên Bảo
Published: (2021)
Tác động của dịch bệnh Covid-19 đối với doanh nghiệp Việt Nam - Một số phát hiện chính từ điều tra doanh nghiệp năm 2020
by: VCCI
Published: (2020)
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid-19: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam
by: Phí Vĩnh Tường, et al.
Published: (2021)
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa sau đại dịch Covid-19
by: Dìu Đức Hà
Published: (2022)
Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
by: Nhật Minh
Published: (2020)
Một số xu hướng hình thành và phát triển từ Đại dịch Covid-19
by: Lê Hoàng Anh
Published: (2020)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
by: Nguyễn Văn Hưởng
Published: (2022)
Tác động của chính sách thuế hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong và sau đại dịch Covid-19
by: Lê Xuân Trường, et al.
Published: (2022)
Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19
by: Nguyễn Thị Thanh
Published: (2020)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với người lao động trong đại dịch Covid-19 tại Việt Nam
by: Phạm Thị Lệ quyền, et al.
Published: (2021)
Chính sách tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
by: Đào Minh Thắng
Published: (2021)
Chuyển đổi số ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
by: Hồ Thị Bảo Nhung
Published: (2022)
Giải pháp phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam dưới tác động của đại dịch Covid-19
by: Phạm Thị Cẩm Lai
Published: (2022)
Tác động của đại dịch COVID-19 đến kinh doanh liên tục của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
by: Đào Thị Hương
Published: (2024)
Thị trường bất động sản trước bối cảnh đại dịch Covid-19
by: Mai Công Quyền
Published: (2020)
Khả năng tiếp cận của doanh nghiệp đối với các gói hỗ trợ tài khóa trong bối cảnh đại dịch COVID-19 và một số khuyến nghị
by: Phạm Mạnh Hùng
Published: (2022)
Thực trạng phát triển doanh nghiệp tư nhân và các chính sách hỗ trợ trong giai đoạn dịch COVID-19
by: Nguyễn Thị Hồng Nhâm
Published: (2021)
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến người lao động tại các doanh nghiệp dịch vụ
by: Nguyễn Thị Minh Hằng
Published: (2020)
Doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19 - Xu hướng hoạt động và chính sách hỗ trợ
by: Phạm Thị Tường Vân
Published: (2020)
Tuân thủ pháp luật hải quan của doanh nghiệp xuất nhập khẩu sau đại dịch Covid-19
by: Nguyễn Nhất Kha, Đặng Hoàng Thân
Published: (2023)
Hỗ trợ lao động các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội chịu tác động của đại dịch Covid-19
by: Tưởng Quốc Công
Published: (2024)
Châu Âu: "Cú hích" từ đại dịch Covid - 19
by: Lê Diệu Linh
Published: (2021)
Một số quan điểm của học giả Asean về đại dịch Covid-19
by: Thùy Linh
Published: (2020)
Cuộc chiến chống đại dịch Covid-19: Những bài học dưới góc nhìn chính trị học
by: Đinh Xuân Lý
Published: (2020)
Tác động của đại dịch COVID-19 đến ngành dịch vụ Logistics Việt Nam
by: Đỗ Anh Đức
Published: (2021)
Đại dịch Covid-19 và tác động kinh tế của nó
Published: (2020)
Tác động của đại dịch Covid-19 đến vấn đề thất nghiệp của thanh niên
by: Nguyễn Thị Thơm
Published: (2022)
Đại dịch Covid-19 và tốc độ điều chỉnh cấu trúc vốn mục tiêu của các doanh nghiệp tại Việt Nam
by: Nguyễn Văn Điệp
Published: (2023)
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
by: Vũ Thị Thanh Huyền
Published: (2021)
Định hướng và giải pháp cơ cấu lại nền kinh tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19
by: Đặng Thị Thu Hoài
Published: (2020)
Đại dịch Covid-19 toàn cầu và phép thừ đối với xã hội hiện nay
by: Đặng Nguyên Anh
Published: (2020)
Phát triển bền vững xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
by: Phan Thế Công
Published: (2021)
Doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19 - Xu hướng hoạt động và chính sách hỗ trợ
by: Phạm Thị Tường Vân
Published: (2021)
Thu hút FDI để phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19
by: Vũ Thị Thanh Huyền, Trần Việt Thảo
Published: (2021)
Tác động của đại dịch COVID-19 và hiệu quả chính sách hỗ trợ của Chính phủ đối với các doanh nghiệp Việt Nam
by: Hồ Thị Mai Sương
Published: (2021)
Kinh tế Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19
by: Bùi Minh Thủy
Published: (2020)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
by: Nguyễn Văn Hưởng
Published: (2022)
Prev Next

Similar Items

  • Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch Covid-19
    by: Thái Thị Thái Nguyên
    Published: (2020)
  • Doanh nghiệp logistics Việt Nam ứng phó với khủng hoảng từ đại dịch Covid-19
    by: Nguyễn Quang Hồng
  • Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
    by: Nguyễn Thị Hà, et al.
    Published: (2022)
  • Bàn về các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong làn sóng đại dịch Covid-19 lần thứ 4 ở Việt Nam
    by: Nguyễn Khắc Quốc Bảo Tô Công Nguyên Bảo
    Published: (2021)
  • Tác động của dịch bệnh Covid-19 đối với doanh nghiệp Việt Nam - Một số phát hiện chính từ điều tra doanh nghiệp năm 2020
    by: VCCI
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved