Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Nhằm giúp các doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ cung ứng nguyên liệu cho ngành nhựa góc nhìn từ phía khách hàng để đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng, nghiên cứu đã điều tra 232 công ty thu mua nguyên liệu nhựa và sản xuất. Kết quả cho thấy, nhữn...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37916 https://hdl.handle.net/11742/45768 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|