Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao sự hài lòng và ý định...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa

Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa

Nhằm giúp các doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ cung ứng nguyên liệu cho ngành nhựa góc nhìn từ phía khách hàng để đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng, nghiên cứu đã điều tra 232 công ty thu mua nguyên liệu nhựa và sản xuất. Kết quả cho thấy, nhữn...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thu Hằng
Tác giả khác: Nguyễn Thanh Cường
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Nâng cao
Hài lòng
Khách hàng
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Nguyên liệu nhựa
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37916
https://hdl.handle.net/11742/45768
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550351271493632
author Nguyễn Thị Thu Hằng
author2 Nguyễn Thanh Cường
author_facet Nguyễn Thanh Cường
Nguyễn Thị Thu Hằng
author_sort Nguyễn Thị Thu Hằng
collection DSpaceTVQH
description Nhằm giúp các doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ cung ứng nguyên liệu cho ngành nhựa góc nhìn từ phía khách hàng để đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng, nghiên cứu đã điều tra 232 công ty thu mua nguyên liệu nhựa và sản xuất. Kết quả cho thấy, những yếu tố tác động thuận chiều lên Sự hài lòng, bao gồm: Năng lực của đại diện kinh doanh; Năng lực hỗ trợ kỹ thuật; Năng lực hỗ trợ trường hợp khẩn cấp; Nhận thức về sản phẩm. Bên cạnh đó, khi Sự hài lòng và Chi phí chuyển đổi tác động thuận chiều lên định mua lại, thì Nhận thức về giá lại tác động ngược lại.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45768
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-457682024-07-08T04:10:43Z Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa Nguyễn Thị Thu Hằng Nguyễn Thanh Cường Nâng cao Hài lòng Khách hàng Doanh nghiệp Dịch vụ Nguyên liệu nhựa Nhằm giúp các doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ cung ứng nguyên liệu cho ngành nhựa góc nhìn từ phía khách hàng để đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng, nghiên cứu đã điều tra 232 công ty thu mua nguyên liệu nhựa và sản xuất. Kết quả cho thấy, những yếu tố tác động thuận chiều lên Sự hài lòng, bao gồm: Năng lực của đại diện kinh doanh; Năng lực hỗ trợ kỹ thuật; Năng lực hỗ trợ trường hợp khẩn cấp; Nhận thức về sản phẩm. Bên cạnh đó, khi Sự hài lòng và Chi phí chuyển đổi tác động thuận chiều lên định mua lại, thì Nhận thức về giá lại tác động ngược lại. Nhằm giúp các doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ cung ứng nguyên liệu cho ngành nhựa góc nhìn từ phía khách hàng để đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng, nghiên cứu đã điều tra 232 công ty thu mua nguyên liệu nhựa và sản xuất. Kết quả cho thấy, những yếu tố tác động thuận chiều lên Sự hài lòng, bao gồm: Năng lực của đại diện kinh doanh; Năng lực hỗ trợ kỹ thuật; Năng lực hỗ trợ trường hợp khẩn cấp; Nhận thức về sản phẩm. Bên cạnh đó, khi Sự hài lòng và Chi phí chuyển đổi tác động thuận chiều lên định mua lại, thì Nhận thức về giá lại tác động ngược lại. 2020-10 Bài trích 37916 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37916 https://hdl.handle.net/11742/45768 vi Tạp chí Kinh tế và dự báo pdf 4 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020 Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
spellingShingle Nâng cao
Hài lòng
Khách hàng
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Nguyên liệu nhựa
Nguyễn Thị Thu Hằng
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
title Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
title_full Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
title_fullStr Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
title_full_unstemmed Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
title_short Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
title_sort nang cao su hai long va y dinh mua lai cua khach hang doanh nghiep trong nganh dich vu cung ung nguyen lieu nhua
topic Nâng cao
Hài lòng
Khách hàng
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Nguyên liệu nhựa
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37916
https://hdl.handle.net/11742/45768
work_keys_str_mv AT nguyenthithuhang nangcaosuhailongvayđinhmualaicuakhachhangdoanhnghieptrongnganhdichvucungungnguyenlieunhua

Những quyển sách tương tự

  • Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030
    Bằng: Phạm Hồng Hạnh
    Được phát hành: (2020)
  • Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Lê, Sỹ Cảnh
    Được phát hành: (2001)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng của các doanh nghiệp ngành nhựa và bao bì niêm yết tại Việt Nam
    Bằng: Mai Thanh Giang, Nguyễn Việt Dũng
    Được phát hành: (2024)
  • Xây dựng và hoàn thiện pháp luật về quản lý rác thải nhựa hướng tới phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam
    Bằng: Bùi Đức Hiển
    Được phát hành: (2020)
  • Một số vấn đề về ô nhiễm rác thải nhựa ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Lê Hoàng Anh
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved