Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Ứng dụng SERVQUAL trong quản l...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam

Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ du lịch, các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nếu không khách hàng sẽ chuyển sang lựa chọn dịch vụ của đối thủ cạnh tranh. Mô hình quản lý chất lượng dịch vụ (SERVQUAL) là một trong những công cụ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Sĩ Lâm
Other Authors: Trần Thị Bích Ngọc
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
SERVQUAL
Quản lý
Dịch vụ
Doanh nghiệp
Ngành du lịch
Việt Nam
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37948
https://hdl.handle.net/11742/45772
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820556451350839296
author Trần Sĩ Lâm
author2 Trần Thị Bích Ngọc
author_facet Trần Thị Bích Ngọc
Trần Sĩ Lâm
author_sort Trần Sĩ Lâm
collection DSpaceTVQH
description Trong bối cảnh thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ du lịch, các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nếu không khách hàng sẽ chuyển sang lựa chọn dịch vụ của đối thủ cạnh tranh. Mô hình quản lý chất lượng dịch vụ (SERVQUAL) là một trong những công cụ hiệu quả đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ du lịch. Do đó, trên cơ sở phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, bài viết đưa ra một số gợi ý ứng dụng công cụ SERVQUAL nhằm hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp này.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45772
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-457722024-07-08T04:10:47Z Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam Trần Sĩ Lâm Trần Thị Bích Ngọc Đào Thanh Bình Đào Trung Kiên SERVQUAL Quản lý Dịch vụ Doanh nghiệp Ngành du lịch Việt Nam Trong bối cảnh thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ du lịch, các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nếu không khách hàng sẽ chuyển sang lựa chọn dịch vụ của đối thủ cạnh tranh. Mô hình quản lý chất lượng dịch vụ (SERVQUAL) là một trong những công cụ hiệu quả đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ du lịch. Do đó, trên cơ sở phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, bài viết đưa ra một số gợi ý ứng dụng công cụ SERVQUAL nhằm hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp này. Trong bối cảnh thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ du lịch, các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nếu không khách hàng sẽ chuyển sang lựa chọn dịch vụ của đối thủ cạnh tranh. Mô hình quản lý chất lượng dịch vụ (SERVQUAL) là một trong những công cụ hiệu quả đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ du lịch. Do đó, trên cơ sở phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, bài viết đưa ra một số gợi ý ứng dụng công cụ SERVQUAL nhằm hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp này. 2020-10 Bài trích 37948 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37948 https://hdl.handle.net/11742/45772 vi Tạp chí Kinh tế và dự báo pdf 4 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020 Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
spellingShingle SERVQUAL
Quản lý
Dịch vụ
Doanh nghiệp
Ngành du lịch
Việt Nam
Trần Sĩ Lâm
Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
title Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
title_full Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
title_fullStr Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
title_full_unstemmed Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
title_short Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
title_sort ung dung servqual trong quan ly chat luong dich vu cho cac doanh nghiep nganh du lich viet nam
topic SERVQUAL
Quản lý
Dịch vụ
Doanh nghiệp
Ngành du lịch
Việt Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37948
https://hdl.handle.net/11742/45772
work_keys_str_mv AT transilam ungdungservqualtrongquanlychatluongdichvuchocacdoanhnghiepnganhdulichvietnam

Similar Items

  • Quản lý nhà nước đối với ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay
    by: Đặng Hoàng Thanh Nga
    Published: (2021)
  • Dịch vụ Việt Nam 2020 hướng tới chất lượng, hiệu quả và hiện đại
    by: Nguyễn Hồng Sơn
    Published: (2011)
  • Doanh nghiệp dịch vụ (nguyên lý điều hành)\
    by: Hope Christine
    Published: (2007)
  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    by: Vũ Thế Duy
    Published: (2022)
  • Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ /
    by: Đào, Xuân Khương TS
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved