Quản lý nhà nước đối với ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay
by: Đặng Hoàng Thanh Nga
Published: (2021)
Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
Trong bối cảnh thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ du lịch, các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nếu không khách hàng sẽ chuyển sang lựa chọn dịch vụ của đối thủ cạnh tranh. Mô hình quản lý chất lượng dịch vụ (SERVQUAL) là một trong những công cụ...
Saved in:
Main Author: | Trần Sĩ Lâm |
---|---|
Other Authors: | Trần Thị Bích Ngọc |
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37948 https://hdl.handle.net/11742/45772 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Quản lý nhà nước đối với ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay
by: Đặng Hoàng Thanh Nga
Published: (2021) -
Dịch vụ Việt Nam 2020 hướng tới chất lượng, hiệu quả và hiện đại
by: Nguyễn Hồng Sơn
Published: (2011) -
Doanh nghiệp dịch vụ (nguyên lý điều hành)\
by: Hope Christine
Published: (2007) -
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
by: Vũ Thế Duy
Published: (2022) -
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ /
by: Đào, Xuân Khương TS
Published: (2017)