Các giải pháp bồi dưỡng để nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên tiểu học đồng bằng Sông Cửu Long
Nhóm tác giả trên cơ sở khảo sát trình độ học sinh và phương pháp giảng dạy của giáo viên nghiên cứu, đề xuất một số giải pháp giúp giáo viên tiểu học nâng cao chất lượng giảng dạy.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
Được phát hành: |
2007
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23974 https://hdl.handle.net/11742/45817 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|