Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tất cả đều phải có giải thưởng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tất cả đều phải có giải thưởng, hay trừng phạt những kẻ thua cuộc: những mô hình giáo dục mà ta có thể chọn

Tất cả đều phải có giải thưởng, hay trừng phạt những kẻ thua cuộc: những mô hình giáo dục mà ta có thể chọn

Bài viết chỉ ra sự khác nhau giữa hai hệ thống giáo dục Hoa Kỳ và Việt Nam, và giữa khuôn mẫu giáo dục Châu Âu và Châu Á nói chung.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Don Adams
Format: Tài liệu tham khảo khác
Subjects:
Giáo dục
Giáo dục Việt Nam
Mô hình giáo dục
Giáo dục và đào tạo
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24384
https://hdl.handle.net/11742/45848
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Những thay đổi lớn về giáo dục trong tương lai: Câu chuyện quốc tế\
by: Nguyễn, Hoàng Giáp
Đổi mới sách giáo khoa: Phải có sự kế thừa
Sửa đổi Luật Giáo dục phải bám vào những nội dung cần thiết nhất\
by: Bảo Minh
Phải chăng sinh viên của ta không học lịch sử, văn hóa nước ta?\
by: Trần, Bảo Hưng
Giáo dục tình dục dục - nên hay không?
by: Trương Hoàng
Học phí có phải là gánh nặng?\
by: Võ, đăng Thiên
Phổ cập THCS 10 năm hay 20 năm\
by: Thanh Hà
Thi tốt nghiệp trung học cơ sở: Giữ hay bỏ?: Quốc hội thảo luận về Luật Giáo dục (sửa đổi)
by: Ngọc Quang
Giáo dục, phải cải cách triệt để
by: Chu Hảo
Có những người làm thì không được nhưng hay chê người khác\
by: Nguyễn, HòaXuân Dũng
Thừa hàng chục ngàn giáo viên
Những cái vênh so với thời đại
by: Vũ Thơ
Không phải cứ thích là sửa ngữ liệu sách giáo khoa - Kỳ 2: Mở rộng quyền lựa chọn văn bản
by: Tuệ Nguyễn
Đánh giá việc biên soạn, phát hành, lựa chọn sách giáo khoa thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018
by: Hà Thị Vượng
Published: (2023)
Mô hình đảm bảo chất lượng đại học được áp dụng trên thế giới và những khuyến nghị dành cho Việt Nam
by: Lê Trang Nhung
Published: (2023)
Về lựa chọn sách giáo khoa theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
by: Lê Thị Phượng
Published: (2023)
Émile hay là về giáo dục
Published: (2008)
Trước hết phải khẳng định quyền của dân: Góp ý vào dự thảo luật giáo dục\
by: Đỗ, xuân Hà
Suy nghĩ về trường chuyên, lớp chọn\
by: Nguyễn, Đại Tài
Giảm tải - cần phải giảm những gì, phải chăng quá tải trước hết từ tâm lý cạnh tranh\
by: Hoài Văn
Phải cụ thể hơn các chính sách ưu đãi giáo viên: Góp ý vào dự thảo luật giáo dục\
by: Đinh, ngọc Viện
Chất lượng giáo dục phải từ người thầy\
by: Thu Anh
Những quan điểm và tư tưởng cơ bản của dự thảo luật giáo dục\
by: Nguyễn, thanh Bình
Tất cả học sinh lớp 5 đều thi tốt nghiệp tiểu học là sự công bằng trong học tập và thi cử
Mô hình giáo dục đáp ứng nhu cầu phát triển năng lực cá nhân
by: Nguyễn Trọng Hoàn
Published: (2020)
Những vấn đề toàn cầu trong quản lý và tài chính của giáo dục đại học: Trường hợp của Việt Nam
by: Lee Little Soldier
Giáo dục-đào tạo phải nhìn thẳng vào sự thật để tìm ra biện pháp khắc phục\
by: Việt Phương
Về công tác xã hội hóa giáo dục ở nước ta những năm qua và các giải pháp đồng bộ cần thực hiện thời gian tới
by: Nguyễn Vinh Hiển
Published: (2015)
Cần sớm có một đạo luật cơ bản về giáo dục: Trao đổi ý kiến\
by: Nguyễn, Thị Bình
Một số giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại học trong điều kiện ở nước ta hiện nay
by: Nguyễn Huy Phòng
Published: (2023)
Xóa bỏ mâu thuẫn thừa thầy, thiếu thợ: Cơ cấu lại hệ thống giáo dục quốc dân\
by: Đinh Lan
"Chuẩn" con người hay tính gia trưởng của người Việt Nam?
by: Hữu Long
Không thể nhoằng một cái là thay đổi tất cả
Phải có tư duy hệ thống
by: Hoàng Tụy
Thi viết hay thi vấn đáp?: Trao đổi\
by: Nguyễn, Đức Thuần
Ba đề nghị của một công dân đối với việc triển khai Nghị quyết của Chính Phủ về Đổi mới cơ bản nền Đại học Việt Nam
by: Lê, Văn Giạng
Những trăn trở cho đổi mới giáo dục đại học Việt Nam
by: Phạm Văn Quyết
Giáo dục đại học "Đổi mới" hay "Đổi lối" trong định hướng phát triển?
by: Đăng Dương
Cơ cấu lại hệ thống giáo dục quốc dân: Sửa đổi, bổ sung một số điều trong luật giáo dục\
by: Kiều Hương
Những nội dung mới của luật giáo dục năm 2005\
Published: (2005)
Prev Next

Similar Items

  • Những thay đổi lớn về giáo dục trong tương lai: Câu chuyện quốc tế\
    by: Nguyễn, Hoàng Giáp
  • Đổi mới sách giáo khoa: Phải có sự kế thừa
  • Sửa đổi Luật Giáo dục phải bám vào những nội dung cần thiết nhất\
    by: Bảo Minh
  • Phải chăng sinh viên của ta không học lịch sử, văn hóa nước ta?\
    by: Trần, Bảo Hưng
  • Giáo dục tình dục dục - nên hay không?
    by: Trương Hoàng
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved