Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tất cả đều phải có giải thưởng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tất cả đều phải có giải thưởng, hay trừng phạt những kẻ thua cuộc: những mô hình giáo dục mà ta có thể chọn

Tất cả đều phải có giải thưởng, hay trừng phạt những kẻ thua cuộc: những mô hình giáo dục mà ta có thể chọn

Bài viết chỉ ra sự khác nhau giữa hai hệ thống giáo dục Hoa Kỳ và Việt Nam, và giữa khuôn mẫu giáo dục Châu Âu và Châu Á nói chung.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Don Adams
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Những chủ đề:
Giáo dục
Giáo dục Việt Nam
Mô hình giáo dục
Giáo dục và đào tạo
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24384
https://hdl.handle.net/11742/45848
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Những thay đổi lớn về giáo dục trong tương lai: Câu chuyện quốc tế\
Bằng: Nguyễn, Hoàng Giáp
Đổi mới sách giáo khoa: Phải có sự kế thừa
Sửa đổi Luật Giáo dục phải bám vào những nội dung cần thiết nhất\
Bằng: Bảo Minh
Phải chăng sinh viên của ta không học lịch sử, văn hóa nước ta?\
Bằng: Trần, Bảo Hưng
Giáo dục tình dục dục - nên hay không?
Bằng: Trương Hoàng
Học phí có phải là gánh nặng?\
Bằng: Võ, đăng Thiên
Phổ cập THCS 10 năm hay 20 năm\
Bằng: Thanh Hà
Thi tốt nghiệp trung học cơ sở: Giữ hay bỏ?: Quốc hội thảo luận về Luật Giáo dục (sửa đổi)
Bằng: Ngọc Quang
Giáo dục, phải cải cách triệt để
Bằng: Chu Hảo
Có những người làm thì không được nhưng hay chê người khác\
Bằng: Nguyễn, HòaXuân Dũng
Thừa hàng chục ngàn giáo viên
Những cái vênh so với thời đại
Bằng: Vũ Thơ
Không phải cứ thích là sửa ngữ liệu sách giáo khoa - Kỳ 2: Mở rộng quyền lựa chọn văn bản
Bằng: Tuệ Nguyễn
Đánh giá việc biên soạn, phát hành, lựa chọn sách giáo khoa thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Hà Thị Vượng
Được phát hành: (2023)
Mô hình đảm bảo chất lượng đại học được áp dụng trên thế giới và những khuyến nghị dành cho Việt Nam
Bằng: Lê Trang Nhung
Được phát hành: (2023)
Về lựa chọn sách giáo khoa theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Lê Thị Phượng
Được phát hành: (2023)
Émile hay là về giáo dục
Được phát hành: (2008)
Trước hết phải khẳng định quyền của dân: Góp ý vào dự thảo luật giáo dục\
Bằng: Đỗ, xuân Hà
Suy nghĩ về trường chuyên, lớp chọn\
Bằng: Nguyễn, Đại Tài
Giảm tải - cần phải giảm những gì, phải chăng quá tải trước hết từ tâm lý cạnh tranh\
Bằng: Hoài Văn
Phải cụ thể hơn các chính sách ưu đãi giáo viên: Góp ý vào dự thảo luật giáo dục\
Bằng: Đinh, ngọc Viện
Chất lượng giáo dục phải từ người thầy\
Bằng: Thu Anh
Những quan điểm và tư tưởng cơ bản của dự thảo luật giáo dục\
Bằng: Nguyễn, thanh Bình
Tất cả học sinh lớp 5 đều thi tốt nghiệp tiểu học là sự công bằng trong học tập và thi cử
Mô hình giáo dục đáp ứng nhu cầu phát triển năng lực cá nhân
Bằng: Nguyễn Trọng Hoàn
Được phát hành: (2020)
Những vấn đề toàn cầu trong quản lý và tài chính của giáo dục đại học: Trường hợp của Việt Nam
Bằng: Lee Little Soldier
Giáo dục-đào tạo phải nhìn thẳng vào sự thật để tìm ra biện pháp khắc phục\
Bằng: Việt Phương
Về công tác xã hội hóa giáo dục ở nước ta những năm qua và các giải pháp đồng bộ cần thực hiện thời gian tới
Bằng: Nguyễn Vinh Hiển
Được phát hành: (2015)
Cần sớm có một đạo luật cơ bản về giáo dục: Trao đổi ý kiến\
Bằng: Nguyễn, Thị Bình
Một số giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại học trong điều kiện ở nước ta hiện nay
Bằng: Nguyễn Huy Phòng
Được phát hành: (2023)
Xóa bỏ mâu thuẫn thừa thầy, thiếu thợ: Cơ cấu lại hệ thống giáo dục quốc dân\
Bằng: Đinh Lan
"Chuẩn" con người hay tính gia trưởng của người Việt Nam?
Bằng: Hữu Long
Không thể nhoằng một cái là thay đổi tất cả
Phải có tư duy hệ thống
Bằng: Hoàng Tụy
Thi viết hay thi vấn đáp?: Trao đổi\
Bằng: Nguyễn, Đức Thuần
Ba đề nghị của một công dân đối với việc triển khai Nghị quyết của Chính Phủ về Đổi mới cơ bản nền Đại học Việt Nam
Bằng: Lê, Văn Giạng
Những trăn trở cho đổi mới giáo dục đại học Việt Nam
Bằng: Phạm Văn Quyết
Giáo dục đại học "Đổi mới" hay "Đổi lối" trong định hướng phát triển?
Bằng: Đăng Dương
Cơ cấu lại hệ thống giáo dục quốc dân: Sửa đổi, bổ sung một số điều trong luật giáo dục\
Bằng: Kiều Hương
Những nội dung mới của luật giáo dục năm 2005\
Được phát hành: (2005)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Những thay đổi lớn về giáo dục trong tương lai: Câu chuyện quốc tế\
    Bằng: Nguyễn, Hoàng Giáp
  • Đổi mới sách giáo khoa: Phải có sự kế thừa
  • Sửa đổi Luật Giáo dục phải bám vào những nội dung cần thiết nhất\
    Bằng: Bảo Minh
  • Phải chăng sinh viên của ta không học lịch sử, văn hóa nước ta?\
    Bằng: Trần, Bảo Hưng
  • Giáo dục tình dục dục - nên hay không?
    Bằng: Trương Hoàng
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved