Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Luận án xây dựng cấu trúc năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông gồm 3 năng lực thành phần và 8 biểu hiện. Luận án đề xuất 2 biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 11: Thiết kế và sử dụng tài liệu hướng dẫn tự học hóa học hữu cơ cho HS; Thiết kế...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31785 https://hdl.handle.net/11742/45916 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Luận án xây dựng cấu trúc năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông gồm 3 năng lực thành phần và 8 biểu hiện. Luận án đề xuất 2 biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 11: Thiết kế và sử dụng tài liệu hướng dẫn tự học hóa học hữu cơ cho HS; Thiết kế khóa học trực tuyến trên hệ thống moodle và vận dụng mô hình Blended learning vào trong dạy học. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông trong dạy học hóa học hữu cơ bao gồm: Phiếu đánh giá năng lực tự học của học sinh dành cho giáo viên, phiếu tự đánh giá năng lực tự học của học sinh, phiếu hỏi giáo viên. |
---|