Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển năng lực tự học cho...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông

Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông

Show other versions (1)

Luận án xây dựng cấu trúc năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông gồm 3 năng lực thành phần và 8 biểu hiện. Luận án đề xuất 2 biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 11: Thiết kế và sử dụng tài liệu hướng dẫn tự học hóa học hữu cơ cho HS; Thiết kế...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vương Cẩm Hương
Other Authors: Nguyễn Cương
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Năng lực tự học
Hóa học hữu cơ
Trung học phổ thông
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31785
https://hdl.handle.net/11742/45916
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Luận án xây dựng cấu trúc năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông gồm 3 năng lực thành phần và 8 biểu hiện. Luận án đề xuất 2 biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 11: Thiết kế và sử dụng tài liệu hướng dẫn tự học hóa học hữu cơ cho HS; Thiết kế khóa học trực tuyến trên hệ thống moodle và vận dụng mô hình Blended learning vào trong dạy học. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông trong dạy học hóa học hữu cơ bao gồm: Phiếu đánh giá năng lực tự học của học sinh dành cho giáo viên, phiếu tự đánh giá năng lực tự học của học sinh, phiếu hỏi giáo viên.

Similar Items

  • Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
    by: Võ Xuân Mai
    Published: (2020)
  • Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
    by: Trần Ngọc Thắng
    Published: (2020)
  • Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
    by: Nguyễn Ngọc Duy
    Published: (2020)
  • Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
    by: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
    Published: (2020)
  • Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
    by: Phan Hoài Thanh
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved