Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đổi mới phương pháp dạy học ở...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đổi mới phương pháp dạy học ở các trường đại học trong quân đội theo hướng phát triển năng lực người học

Đổi mới phương pháp dạy học ở các trường đại học trong quân đội theo hướng phát triển năng lực người học

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án hệ thống hoá, khái quát hoá, xây dựng khung lý luận về phương pháp dạy học và đổi mới phương pháp dạy học ở các trường đại học trong quân đội theo hướng phát triển năng lực người học, bao gồm: xây dựng các khái niệm cơ bản; xác định đặc điểm, định hướng và nội dung đổi mới, đồng thời chỉ ra...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Hữu Thanh
Tác giả khác: Đặng Đức Thắng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Đổi mới phương pháp dạy học
Quân đội
Người học
Năng lực người học
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32073
https://hdl.handle.net/11742/45925
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Xây dựng văn hóa chất lượng nhà trường từ việc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học
Bằng: Nguyễn Thế Lâm
Được phát hành: (2023)
Phát triển đội ngũ và đổi mới chương trình dạy học tại trường đại học theo hướng tự chủ
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2023)
Xây dựng và phát triển văn hóa chất lượng tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Nội
Được phát hành: (2023)
Tập trung đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức một cách toàn diện
Bằng: Trương Tấn Sang, et al.
Được phát hành: (2014)
Đổi mới phương pháp dạy và học tại Học viện Toà án trước yêu cầu cải cách tư pháp và đổi mới giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Nam
Được phát hành: (2023)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Bằng: Võ Văn Luyến
Được phát hành: (2020)
Quản lý phát triển phương tiện dạy học ở các trường đại học thuộc Bộ Công an trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Bằng: Nguyễn Đăng Tiến
Được phát hành: (2018)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy Triết học
Bằng: Trần Thành, et al.
Được phát hành: (2007)
Đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lực xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển tại các trường đại học, cao đẳng
Bằng: Võ Thúy Hằng
Được phát hành: (2020)
Một số vấn đề về đổi mới giảng dạy và học tập dưới giác độ của kinh tế học lao động
Bằng: Tạ Đức Khánh
Được phát hành: (2006)
Ứng dụng phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học lý luận và phương pháp giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Phương Oanh
Được phát hành: (2020)
Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
Được phát hành: (2023)
Chuyển đổi số trong giảng dạy đại học: Cơ hội và thách thức
Bằng: Đỗ Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015
Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
Bằng: Mai Hải Đăng
Được phát hành: (2021)
Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
Bằng: Mai Thị Lê Hải
Được phát hành: (2020)
Đổi mới quá trình dạy học và bồi dưỡng giáo viên trong giáo dục nghề nghiệp
Bằng: Đặng Văn Nghĩa
Được phát hành: (2019)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Được phát hành: (2020)
Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Lễ
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Phương pháp dạy học mới ở Xingapo
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên Trung học phổ thông nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
Bằng: Cheethao Xiongyer
Được phát hành: (2020)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy triết học: Sách tham khảo\
Được phát hành: (2007)
Kỷ yếu hội thảo khoa học: Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Được phát hành: (2013)
Đổi mới phương pháp giảng dạy ở đại học, cao đẳng\
Bằng: Kim Dung
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020)
Dạy học online ở Mỹ - Những bất cập trước dịch bệnh
Bằng: Gia Ngọc
Được phát hành: (2020)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Sửa đổi cơ bản Luật dạy nghề
Bằng: Lý Hà
Hội nhập kinh tế quốc tế và vai trò của pháp luật lao động về học nghề trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Đào Thị Hằng
Được phát hành: (2003)
Đổi mới giáo dục đại học theo định hướng hội nhập quốc tế
Bằng: Nguyễn Dạ Thảo
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm kĩ thuật qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm theo quan điểm sư phạm tích hợp
Bằng: Nguyễn Thị Liễu
Được phát hành: (2020)
Giải pháp nâng cao năng lực phát triển chương trình đào tạo ở các trường đại học địa phương trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Nguyễn Văn Duy
Được phát hành: (2023)
Niềm vui dạy học
Bằng: Tô, Diệu Lan
Được phát hành: (2009)
Trích dẫn hợp lý tác phẩm: Thực tiễn trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở Bậc Đại học
Bằng: Trần Quang Trung
Được phát hành: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Khoa học và công nghệ thế giới - kỹ năng cho đổi mới sáng tạo
Bằng: Cục Thông tin khoa học và công nghệ Quốc gia
Được phát hành: (2015)
Dạy thêm học thêm, đôi điều cùng suy nghĩ\
Bằng: Dương, Minh Thành
Một số kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong dạy học
Bằng: Vũ Thị Nga
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Xây dựng văn hóa chất lượng nhà trường từ việc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học
    Bằng: Nguyễn Thế Lâm
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển đội ngũ và đổi mới chương trình dạy học tại trường đại học theo hướng tự chủ
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Thủy
    Được phát hành: (2023)
  • Xây dựng và phát triển văn hóa chất lượng tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
    Bằng: Nguyễn Thị Nội
    Được phát hành: (2023)
  • Tập trung đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức một cách toàn diện
    Bằng: Trương Tấn Sang, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Đổi mới phương pháp dạy và học tại Học viện Toà án trước yêu cầu cải cách tư pháp và đổi mới giáo dục đại học hiện nay
    Bằng: Nguyễn Văn Nam
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved