Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quản lý hoạt động giáo dục kỹ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu học ở các xã miền núi thành phố Hà Nội

Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu học ở các xã miền núi thành phố Hà Nội

Show other versions (1)

Luận án đã xây dựng được cơ sở lý luận nghiên cứu quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu học ở các xã miền núi gồm: Cách tiếp cận nghiên cứu; các khái niệm công cụ; nội dung quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu học ở các xã miền núi; các yếu tố ảnh h...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Lê Thy Giang
Other Authors: Lê Kim Long
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2019
Subjects:
Kỹ năng tự bảo vệ
Học sinh tiểu học
Hà Nội
Các xã miền núi
Hoạt động giáo dục
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32139
https://hdl.handle.net/11742/45931
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Luận án đã xây dựng được cơ sở lý luận nghiên cứu quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu học ở các xã miền núi gồm: Cách tiếp cận nghiên cứu; các khái niệm công cụ; nội dung quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu học ở các xã miền núi; các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu học ở các xã miền núi.Luận án đã tiếp cận nghiên cứu quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu học ở các xã miền núi dựa vào tiếp cận các thành tố của quá trình giáo dục. Việc tiếp cận này đã giúp tác giả luận án xác định được các nội dung quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu học ở các xã miền núivới các nội dung cụ thể sau đây: Quản lý mục tiêu giáo dục; quản lý nội dung, chương trình; quản lý hình thức, phương pháp giáo dục; quản lý hoạt động giáo dục của giáo viên và hoạt động học của học sinh; quản lý phối hợp các lực lượng tham gia giáo dục; quản lý cơ sở vật chất phục vụ giáo dục và kiểm tra đánh giá giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh.

Similar Items

  • Tư vấn học tập cho sinh viên các trường cao đẳng kỹ thuật miền núi
    by: Lê Thị Thu
    Published: (2020)
  • Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
    by: Hoàng Thị Thanh
    Published: (2020)
  • Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
    by: Nguyễn Thị Kiều Trinh
    Published: (2019)
  • Xã hội hóa hoạt động khoa học và công nghệ ở miền núi, vùng sâu, vùng xa\
    by: Nguyễn, Văn Thuỵ
  • Tri thức dân gian của người Việt ở miền núi
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved