Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Xây dựng và sử dụng trò chơi k...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Xây dựng và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông

Xây dựng và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án xây dựng được hệ thống lí luận về trò chơi kĩ thuật. Trên cơ sở phân tích các khái niệm công cụ như trò chơi, trò chơi dạy học, kĩ thuật, tập trung xây dựng khái niệm, đặc điểm, chức năng của trò chơi kĩ thuật; quy trình xây dựng và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học. Với những quy trìn...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trịnh Văn Đích
Tác giả khác: Đặng Văn Nghĩa
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Trò chơi kỹ thuật
Dạy học
Dạy học môn công nghệ
Trường trung học phổ thông
Môn công nghệ
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32164
https://hdl.handle.net/11742/45937
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
Được phát hành: (2011)
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng /
Bằng: Vũ, Duy Cương
Sử dụng bản án của tòa án trong giảng dạy thảo luận /
Bằng: Đỗ, Văn Đại
Thực trạng và ý nghĩa của việc sử dụng bản án trong công tác đào tạo luật ở Việt Nam /
Bằng: Bùi, Xuân Hải
Sử dụng bản án trong giảng dạy: Góc nhìn từ người làm thực tiễn /
Bằng: Trương, Nhật Quang
Một số quy định pháp luật về dạy nghề và học nghề
Được phát hành: (2007)
Thú ăn chơi người Hà Nội\
Bằng: Băng Sơn
Được phát hành: (1993)
Chương trình môn học Khoa học tự nhiên – Những khó khăn và thách thức khi triển khai thực hiện
Bằng: Đỗ Hương Trà
Được phát hành: (2023)
Hiểu và thưởng thức một tác phẩm mỹ thuật /
Bằng: Statzer, Kathy
Được phát hành: (2022)
Thú ăn chơi người Hà Nội: Tuỳ bút\
Bằng: Băng Sơn
Được phát hành: (1999)
Phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Quang Dương
Được phát hành: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Sửa đổi cơ bản Luật dạy nghề
Bằng: Lý Hà
Thú ăn chơi người Hà Nội\
Bằng: Băng Sơn
Được phát hành: (2003)
Công nghệ dạy học tương tác ảo trong đào tạo đại học ngành Cơ điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Kinh nghiệm về sử dụng bản án, quyết định của tòa án trong đào tạo nghề luật /
Bằng: Nguyễn, Minh Hằng
Trò chơi hữu hạn và vô hạn
Bằng: James P. Carse
Được phát hành: (2015)
Luật dạy nghề
Được phát hành: (2006)
Hỏi đáp về Luật dạy nghề
Được phát hành: (2007)
Luật dạy nghề không hiệu quả?
Bằng: Tố Như
Trò chơi hữu hạn và vô hạn
Bằng: James P. Carse
Được phát hành: (2015)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Hỏi đáp về việc làm, học nghề và dạy nghề theo hướng dẫn của Bộ luật lao động\
Bằng: Lê, Trung
Được phát hành: (1997)
Bàn về việc sử dụng bản án làm chất liệu thiết kế bài giảng môn học chuyên ngành luật /
Bằng: Phan, Thị Thành Dương
Cần sớm phân luồng dạy nghề
Nhập môn triết học phương Tây
Bằng: Samuel Enoch Stumpf, et al.
Được phát hành: (2004)
Thực trạng nguồn nhân lực Campuchia từ năm 2018 đến năm 2023
Bằng: Cao Thị Mai Hoa
Được phát hành: (2023)
Phát hiện dấu mòn vào loại cổ nhất thế giới
Bằng: Thuấn Việt
Cần có chính sách đặc thù dạy nghề cho người khuyết tật
Bằng: Trịnh Sơn
Dạy học online ở Mỹ - Những bất cập trước dịch bệnh
Bằng: Gia Ngọc
Được phát hành: (2020)
Văn hoá ẩm thực Việt Nam: Các món ăn miền trung\
Được phát hành: (2006)
Văn hoá ẩm thực Việt Nam: Các món ăn miền Bắc\
Bằng: Mai Khôi
Được phát hành: (2006)
Quanh chuyện bánh phở ướp phoóc môn: Viết theo yêu cầu bạn đọc\
Bằng: Tống, Ngọc Thanh
Ứng dụng phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học lý luận và phương pháp giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Phương Oanh
Được phát hành: (2020)
Tăng cường năng lực ứng dụng công nghệ và đổi mới phương pháp dạy học cho nhà giáo giáo dục nghề nghiệp thích ứng cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Bằng: Đỗ Văn Dũng
Trò chơi dân gian
Được phát hành: (2012)
Thống nhất đổi tên Luật dạy nghề
Bằng: Tố Như
Sử dụng bản án để xây dựng tình huống trong đào tạo luật /
Bằng: Phan, Huy Hồng
Luật Dạy nghề (sửa đổi): Luật chưa nói được nghề là nghiệp
The training & Production concept (Sự kết hợp giữa dạy nghề và sản xuất - Phân tích và miêu tả)\
Bằng: Greinert Wolf Dietrich
Được phát hành: (1994)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
    Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
    Được phát hành: (2011)
  • Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng /
    Bằng: Vũ, Duy Cương
  • Sử dụng bản án của tòa án trong giảng dạy thảo luận /
    Bằng: Đỗ, Văn Đại
  • Thực trạng và ý nghĩa của việc sử dụng bản án trong công tác đào tạo luật ở Việt Nam /
    Bằng: Bùi, Xuân Hải
  • Sử dụng bản án trong giảng dạy: Góc nhìn từ người làm thực tiễn /
    Bằng: Trương, Nhật Quang
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved