Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Dạy học giải bài tập hình học...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo

Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo

Show other versions (1)

Luận án làm sáng tỏ quan niệm về năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong môn Toán, xác định được các biểu hiện đặc trưng của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong học tập môn Toán, các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung họ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hoàng Thị Thanh
Other Authors: Đặng Quang Việt
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Hình học lớp 8
Bài tập hình học
Học sinh miền núi
Sáng tạo
Hình học
Học sinh
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32189
https://hdl.handle.net/11742/45942
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820560785102864384
author Hoàng Thị Thanh
author2 Đặng Quang Việt
author_facet Đặng Quang Việt
Hoàng Thị Thanh
author_sort Hoàng Thị Thanh
collection DSpaceTVQH
description Luận án làm sáng tỏ quan niệm về năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong môn Toán, xác định được các biểu hiện đặc trưng của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong học tập môn Toán, các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung học cơ sở miền núi trong giải bài tập hình học lớp 8. Đề xuất được bốn biện pháp dạy học giải bài tập hình học lớp 8 cho học sinh trung học cơ sở miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Việc thực nghiệm sư phạm đã bước đầu khẳng định tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất trong việc góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 8 miền núi và nâng cao chất lượng dạy học hình học ở trường trung học cơ sở miền núi.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45942
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-459422024-07-08T10:07:11Z Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo Hoàng Thị Thanh Đặng Quang Việt Nguyễn Triệu Sơn Hình học lớp 8 Bài tập hình học Học sinh miền núi Sáng tạo Hình học Học sinh Luận án làm sáng tỏ quan niệm về năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong môn Toán, xác định được các biểu hiện đặc trưng của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong học tập môn Toán, các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung học cơ sở miền núi trong giải bài tập hình học lớp 8. Đề xuất được bốn biện pháp dạy học giải bài tập hình học lớp 8 cho học sinh trung học cơ sở miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Việc thực nghiệm sư phạm đã bước đầu khẳng định tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất trong việc góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 8 miền núi và nâng cao chất lượng dạy học hình học ở trường trung học cơ sở miền núi. Luận án làm sáng tỏ quan niệm về năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong môn Toán, xác định được các biểu hiện đặc trưng của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong học tập môn Toán, các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung học cơ sở miền núi trong giải bài tập hình học lớp 8. Đề xuất được bốn biện pháp dạy học giải bài tập hình học lớp 8 cho học sinh trung học cơ sở miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Việc thực nghiệm sư phạm đã bước đầu khẳng định tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất trong việc góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 8 miền núi và nâng cao chất lượng dạy học hình học ở trường trung học cơ sở miền núi. 2020 Luận án 32189 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32189 https://hdl.handle.net/11742/45942 vi Trường Đại học sư phạm Hà Nội pdf 216 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Hình học lớp 8
Bài tập hình học
Học sinh miền núi
Sáng tạo
Hình học
Học sinh
Hoàng Thị Thanh
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
title Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
title_full Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
title_fullStr Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
title_full_unstemmed Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
title_short Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
title_sort day hoc giai bai tap hinh hoc lop 8 trung hoc co so cho hoc sinh mien nui theo huong phat trien nang luc giai quyet van de va sang tao
topic Hình học lớp 8
Bài tập hình học
Học sinh miền núi
Sáng tạo
Hình học
Học sinh
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32189
https://hdl.handle.net/11742/45942
work_keys_str_mv AT hoangthithanh dayhocgiaibaitaphinhhoclop8trunghoccosochohocsinhmiennuitheohuongphattriennanglucgiaiquyetvanđevasangtao

Similar Items

  • Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
    by: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
    Published: (23-1)
  • Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
    by: Nguyễn Hữu Lễ
    Published: (2023)
  • Nan giải bài toán tuyển sinh lớp 6
    by: Quang Đại
  • Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
    by: Nguyễn Thị Hương Giang
    Published: (2020)
  • Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
    by: Nguyễn Thị Lan Anh
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved