Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tổ chức dạy học các chủ đề môn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)

Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)

Trên cơ sở khẳng định vai trò, ý nghĩa của việc tổ chức DH chủ đề môn LS, luận án xác định chủ đề và yêu cầu cần đạt của chủ đề. Từ đó đề xuất các hình thức và biện pháp tổ chức DH có hiệu quả các chủ đề của môn LS lớp 10 ở trường THPT (theo chương trình 2018) để góp phần pháp nâng cao chất lượng DH...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Quý
Tác giả khác: Nghiêm Đình Vỳ
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Lịch sử
Lịch sử lớp 10
Tổ chức dạy học
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32383
https://hdl.handle.net/11742/45949
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
Bằng: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
Được phát hành: (23-1)
Lo lắng về kiểu thí điểm mới: Chương trình thí điểm lớp 10\
Bằng: Thanh Như
Xét tuyển và lớp 10. Một kiến nghị cần được xem xét\
Bằng: Kiều Phan
Tuyển sinh vào lớp 10 PTTH hệ công lập ở Hà Nội những vấn đề đặt ra\
Bằng: Thu Việt
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu giải phẫu các động mạch não trên hình ảnh chụp cắt lớp vi tính 256 dãy
Bằng: Nguyễn Tuấn Sơn
Được phát hành: (2020)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường THPT (theo chương trình 2018)
Bằng: Nguyễn Thị Quý
Được phát hành: (2020)
Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
Bằng: Lâm Vũ
Triển khai đại trà chương trình lớp 1 và lớp 6: Còn nhiều việc phải làm\
Bằng: Chính Tâm
Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
Nghiên cứu giá trị chẩn đoán của chụp cắt lớp vi tính 64 dãy và đánh giá kết quả phẫu thuật nội soi sau phúc mạc điều trị hội chứng hẹp khúc nối bể thận niệu quản
Bằng: Nguyễn Đức Minh
Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
Bằng: Hiền Minh
Vì sao cần xóa bỏ trường chuyên, lớp chọn ở tiểu học và trung học cơ sở?\
Bằng: Lê, Khanh
Tất cả học sinh lớp 5 đều thi tốt nghiệp tiểu học là sự công bằng trong học tập và thi cử
Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao /
Bằng: Lưu, Thị Tuyết
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao
Bằng: Lưu Thị Tuyết
Được phát hành: (2016)
Cần có sự điều chỉnh về quy chế: Về việc xét tuyển chọn vào lớp 10 (1998-1999) ở Hà nội
Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
Bằng: Mai Thị Lê Hải
Được phát hành: (2020)
Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Lễ
Được phát hành: (2023)
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
Được phát hành: (2011)
Về những sai sót và định hướng sửa chữa sai sót SGK mới lớp 1\
Bằng: Kim Dung
Vài bất cập của sách giáo lớp 1 (mới)\
Bằng: Nguyễn, Kế Hào
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Về bộ sách giáo khoa lớp 1: Sai một ly đi ngàn dặm\
Bằng: Nguyễn, Kế Hào
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
Bằng: Lê Thị Bích Thuận
Được phát hành: (2020)
Quy chế vẫn còn bất cập\
Bằng: Quế, đình Nguyên
Những sai sót trong sách giáo khoa lớp 1 và biện pháp sửa chữa: ý kiến cử tri\
Bằng: Nguyễn, Kế Hào
Bất bình đẳng thu nhập và tầng lớp trung lưu ở Việt Nam
Bằng: Đỗ Thiên Kính
Được phát hành: (2021)
Xây dựng và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông
Bằng: Trịnh Văn Đích
Được phát hành: (2020)
Bài học kinh nghiệm về đoàn kết rộng rãi mọi giai cấp, tầng lớp xã hội trên chặng đường 90 năm vẻ vang của Đảng bộ Thành phố Hà Nội (1930 -2020)
Bằng: Đặng Kim Oanh
Được phát hành: (2020)
Lớp nghiệp vụ báo chí đầu tiên của cách mạng Việt Nam
Bằng: Bích Thủy
Về cuốn sách giáo khoa Tiếng Việt 1 được đưa vào giảng dạy niên học này\
Bằng: Phương Đông
Nan giải bài toán tuyển sinh lớp 6
Bằng: Quang Đại
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2020)
PGS Văn Như Cương: Cấm thi tuyển lớp 6, một quyết định vội vàng?
Bằng: Nguyễn Hà
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)
Bằng: Lê Thị Thu
Được phát hành: (2021)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2007)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
    Bằng: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
    Được phát hành: (23-1)
  • Lo lắng về kiểu thí điểm mới: Chương trình thí điểm lớp 10\
    Bằng: Thanh Như
  • Xét tuyển và lớp 10. Một kiến nghị cần được xem xét\
    Bằng: Kiều Phan
  • Tuyển sinh vào lớp 10 PTTH hệ công lập ở Hà Nội những vấn đề đặt ra\
    Bằng: Thu Việt
  • Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved