Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Luận án đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán và xác định cách thức tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển từng năng lực thành tố của năng lực trực giác toán học theo quy trình đề xuất thông qua các hoạ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33442 https://hdl.handle.net/11742/45971 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|