Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển đội ngũ tổ trưởng c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực

Phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án đã bổ sung, hoàn thiện những vấn đề lý luận về tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học và phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học theo tiếp cận năng lực, thông qua việc làm rõ vị trí, vai trò; lao động sư phạm - quản lý của tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học, khung năng lự...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phùng Quang Dương
Tác giả khác: Phan Quốc Lâm
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Tiểu học
Tổ trưởng chuyên môn
Nghệ An
Trường tiểu học
Tiếp cận năng lực
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33452
https://hdl.handle.net/11742/45975
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Luận án đã bổ sung, hoàn thiện những vấn đề lý luận về tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học và phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học theo tiếp cận năng lực, thông qua việc làm rõ vị trí, vai trò; lao động sư phạm - quản lý của tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học, khung năng lực của tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông; cũng như phát triển đội ngũ này theo một cách tiếp cận mới so với trước đây: tiếp cận năng lực. Luận án đã đề xuất 06 giải pháp để phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực: Tổ chức nghiên cứu, thảo luận trong cán bộ quản lý và giáo viên về sự cần thiết phải phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học theo tiếp cận năng lực; Quy hoạch đội ngũ tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học dựa trên nhu cầu phát triển giáo dục của địa phương và khả năng của từng giáo viên; Xây dựng đội ngũ tổ trưởng chuyên môn cốt cán trường tiểu học có sức lan tỏa và hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn; Tổ chức bồi dưỡng đội ngũ tổ trưởng chuyên môn theo khung năng lực, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông; Đánh giá tổ trưởng chuyên môn theo khung năng lực và thực hiện sự điều chỉnh, cải tiến thường xuyên; Tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để đội ngũ tổ trưởng chuyên môn phát huy, phát triển năng lực làm công tác tổ chuyên môn của mình.

Những quyển sách tương tự

  • Xây dựng và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Trịnh Văn Đích
    Được phát hành: (2020)
  • Quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường tiểu học khu vực đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: Lê Văn Dũng
    Được phát hành: (2019)
  • Về năng lực đối với công chức lãnh đạo, quản lý phòng chuyên môn, nghiệp vụ cấp sở
    Bằng: Nguyễn Xuân Tiến
    Được phát hành: (2020)
  • Vụ tiêu cực của lãnh đạo huyện Ô Môn tỉnh Cần thơ: Bài học sai lầm tập thể\
    Bằng: Sáu Nghệ
  • Một số luận bàn về xây dựng tiêu chuẩn các vị trí lãnh đạo, quản lý và chuyên môn trọng tâm tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Hòa
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved