Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển đội ngũ tổ trưởng c...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực

Phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực

Show other versions (1)

Luận án đã bổ sung, hoàn thiện những vấn đề lý luận về tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học và phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học theo tiếp cận năng lực, thông qua việc làm rõ vị trí, vai trò; lao động sư phạm - quản lý của tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học, khung năng lự...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phùng Quang Dương
Other Authors: Phan Quốc Lâm
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Tiểu học
Tổ trưởng chuyên môn
Nghệ An
Trường tiểu học
Tiếp cận năng lực
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33452
https://hdl.handle.net/11742/45975
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Luận án đã bổ sung, hoàn thiện những vấn đề lý luận về tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học và phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học theo tiếp cận năng lực, thông qua việc làm rõ vị trí, vai trò; lao động sư phạm - quản lý của tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học, khung năng lực của tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông; cũng như phát triển đội ngũ này theo một cách tiếp cận mới so với trước đây: tiếp cận năng lực. Luận án đã đề xuất 06 giải pháp để phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực: Tổ chức nghiên cứu, thảo luận trong cán bộ quản lý và giáo viên về sự cần thiết phải phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học theo tiếp cận năng lực; Quy hoạch đội ngũ tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học dựa trên nhu cầu phát triển giáo dục của địa phương và khả năng của từng giáo viên; Xây dựng đội ngũ tổ trưởng chuyên môn cốt cán trường tiểu học có sức lan tỏa và hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn; Tổ chức bồi dưỡng đội ngũ tổ trưởng chuyên môn theo khung năng lực, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông; Đánh giá tổ trưởng chuyên môn theo khung năng lực và thực hiện sự điều chỉnh, cải tiến thường xuyên; Tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để đội ngũ tổ trưởng chuyên môn phát huy, phát triển năng lực làm công tác tổ chuyên môn của mình.

Similar Items

  • Xây dựng và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông
    by: Trịnh Văn Đích
    Published: (2020)
  • Quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường tiểu học khu vực đồng bằng sông Cửu Long
    by: Lê Văn Dũng
    Published: (2019)
  • Về năng lực đối với công chức lãnh đạo, quản lý phòng chuyên môn, nghiệp vụ cấp sở
    by: Nguyễn Xuân Tiến
    Published: (2020)
  • Vụ tiêu cực của lãnh đạo huyện Ô Môn tỉnh Cần thơ: Bài học sai lầm tập thể\
    by: Sáu Nghệ
  • Một số luận bàn về xây dựng tiêu chuẩn các vị trí lãnh đạo, quản lý và chuyên môn trọng tâm tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Trần Thị Hòa
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved