Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu một số giải pháp nâ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án đã xác định được 09 chỉ số đánh giá định lượng: về hình thái (1 chỉ số), về chức năng (2 chỉ số), về thể lực (6 chỉ số) và 17 mục hỏi đánh giá định tính thực trạng tính tích cực trong giờ học thể dục của học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh: Tí...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đỗ Tấn Phong
Tác giả khác: Nguyễn Quang Vinh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Giờ học thể dục
Học sinh khiếm thị
Trường trung học phổ thông đặc biệt
Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Đình Chiểu
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34204
https://hdl.handle.net/11742/45998
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Hoàng Xuân Dung
Được phát hành: (2010)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Thầy dạy trạng nguyên Nguyễn Bỉnh Khiêm là ai\
Bằng: Khánh Thành
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Xung quanh đề xuất thay đổi giờ làm việc, học tại Hà Nội: Không thể đùa với hàng triệu người dân
Bằng: Võ Hải
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Thay đổi giờ học, giờ làm có giảm ùn tắc giao thông?
Tín dụng cho học sinh, sinh viên của thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Minh Trâm
Được phát hành: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Đỗ Thị Thu Trang
Được phát hành: (2021)
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Hoài Thanh
Được phát hành: (2020)
Thay đổi giờ học, giờ làm ở Hà Nội: Còn nhiều ý kiến khác nhau
Xây dựng thư viện cho người khiếm thị\
Bằng: Lê, Nguyễn
Điều chỉnh giờ học, giờ làm để chống ùn tắc giao thông: Coi chừng tác dụng ngược
Bằng: Sỹ Lực
Bí thư thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị: Chưa vội điều chỉnh giờ học, giờ làm
Luật phổ cập giáo dục tiểu học
Bằng: Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, et al.
Được phát hành: (27-7)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Được phát hành: (2020)
Gió xuôi chiều, chuyện về một tội ác chiến tranh: Câu chuyện quốc tế\
Bằng: Bá Linh
Giảm ùn tắc giao thông: Có nên thay đổi giờ làm việc và học tập?
Bằng: Nguyễn, Lân Dũng
Về giáo dục luật pháp cho học sinh phổ thông
Bằng: Phạm Minh Hạc, ĐBQH tỉnh Vĩnh Phú, et al.
Được phát hành: (20-6)
Báo cáo Đại biểu Quốc hội về kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015
Bằng: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đỗ Tấn Phong
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Đổi giờ học, giờ làm: Hà Nội chốt phương án để trình Chính phủ
Mặt trời và gió - những nguồn năng lượng vô tận\
Bằng: Lê, Minh
Một số bình luận về quy chế thi trung học phổ thông quốc gia về xét công nhân tốt nghiệp trung học phổ thông
Bằng: Cao Vũ Minh
Được phát hành: (2017)
Lý Chiêu Hoàng một đời sóng gió
Bằng: Lê, Thái Dũng
Được phát hành: (2011)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020)
Nên xem xét lại từ vấn đề cơ bản: giáo sư, phó giáo sư là học hàm hay học vị: Trao đổi ý kiến\
Bằng: Võ, Minh Kha
Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả các hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa cho học sinh trung học phổ thông, tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Phạm Thanh Lương
Được phát hành: (2020)
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Mai Lan, et al.
Được phát hành: (2010)
Vì sao gọi giờ GMT\
Bằng: Nguyễn, Xuyến
Phương án phân ban trung học phổ thông được điều chỉnh như thế nào?
Bằng: Hà, Thanh Minh
Tác hại của sự hiểu lầm chức danh giáo sư, phó giáo sư là học hàm\
Bằng: Võ, Minh Kha
Nâng cao chất lượng quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo trong các trường trung học phổ thông ở thành phố Huế
Bằng: Phùng Đình Mẫn, et al.
Được phát hành: (2014)
Sứ mạng đào tạo sau đại học của Trường đại học luật thành phố Hồ Chí Minh /
Bằng: Mai, Hồng Quỳ
Quyền hạn của các chủ thể thanh tra liên quan đến xử lý văn bản khiếm khuyết trong hoạt động thanh tra
Bằng: Cao Vũ Minh
Được phát hành: (2021)
Quản lý bồi dưỡng kỹ năng xã hội cho sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Trần Vĩnh Hà
Nguyễn Đình Chiểu tác gia và tác phẩm\
Được phát hành: (2001)
Hệ thống xét phong chức danh giáo sư & phó giáo sư Việt nam bao giờ hết cồng kềnh và rườm rà
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
    Bằng: Hoàng Xuân Dung
    Được phát hành: (2010)
  • Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
    Bằng: Phan Diệu Mai
  • Thầy dạy trạng nguyên Nguyễn Bỉnh Khiêm là ai\
    Bằng: Khánh Thành
  • Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
    Bằng: Trương Mộng Diện
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Võ Xuân Mai
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved