Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
by: Hoàng Xuân Dung
Published: (2010)
Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
Luận án đã xác định được 09 chỉ số đánh giá định lượng: về hình thái (1 chỉ số), về chức năng (2 chỉ số), về thể lực (6 chỉ số) và 17 mục hỏi đánh giá định tính thực trạng tính tích cực trong giờ học thể dục của học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh: Tí...
Saved in:
Main Author: | Đỗ Tấn Phong |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Quang Vinh |
Format: | Luận án |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34204 https://hdl.handle.net/11742/45998 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
by: Hoàng Xuân Dung
Published: (2010) -
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
by: Phan Diệu Mai -
Thầy dạy trạng nguyên Nguyễn Bỉnh Khiêm là ai\
by: Khánh Thành -
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
by: Trương Mộng Diện
Published: (2020) -
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)