Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu một số giải pháp nâ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh

Show other versions (1)

Luận án đã xác định được 09 chỉ số đánh giá định lượng: về hình thái (1 chỉ số), về chức năng (2 chỉ số), về thể lực (6 chỉ số) và 17 mục hỏi đánh giá định tính thực trạng tính tích cực trong giờ học thể dục của học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh: Tí...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đỗ Tấn Phong
Other Authors: Nguyễn Quang Vinh
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Giờ học thể dục
Học sinh khiếm thị
Trường trung học phổ thông đặc biệt
Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Đình Chiểu
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34204
https://hdl.handle.net/11742/45998
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
by: Hoàng Xuân Dung
Published: (2010)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
by: Phan Diệu Mai
Thầy dạy trạng nguyên Nguyễn Bỉnh Khiêm là ai\
by: Khánh Thành
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
by: Trương Mộng Diện
Published: (2020)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)
Xung quanh đề xuất thay đổi giờ làm việc, học tại Hà Nội: Không thể đùa với hàng triệu người dân
by: Võ Hải
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
by: Hồ Thị Hồng Vân
Published: (2020)
Thay đổi giờ học, giờ làm có giảm ùn tắc giao thông?
Tín dụng cho học sinh, sinh viên của thành phố Hà Nội
by: Trần Thị Minh Trâm
Published: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh trung học phổ thông
by: Đỗ Thị Thu Trang
Published: (2021)
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
by: Phan Hoài Thanh
Published: (2020)
Thay đổi giờ học, giờ làm ở Hà Nội: Còn nhiều ý kiến khác nhau
Xây dựng thư viện cho người khiếm thị\
by: Lê, Nguyễn
Điều chỉnh giờ học, giờ làm để chống ùn tắc giao thông: Coi chừng tác dụng ngược
by: Sỹ Lực
Bí thư thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị: Chưa vội điều chỉnh giờ học, giờ làm
Luật phổ cập giáo dục tiểu học
by: Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, et al.
Published: (27-7)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Published: (2020)
Gió xuôi chiều, chuyện về một tội ác chiến tranh: Câu chuyện quốc tế\
by: Bá Linh
Giảm ùn tắc giao thông: Có nên thay đổi giờ làm việc và học tập?
by: Nguyễn, Lân Dũng
Về giáo dục luật pháp cho học sinh phổ thông
by: Phạm Minh Hạc, ĐBQH tỉnh Vĩnh Phú, et al.
Published: (20-6)
Báo cáo Đại biểu Quốc hội về kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015
by: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Published: (2015)
Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
by: Đỗ Tấn Phong
Published: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
by: Vương Cẩm Hương
Published: (2020)
Đổi giờ học, giờ làm: Hà Nội chốt phương án để trình Chính phủ
Mặt trời và gió - những nguồn năng lượng vô tận\
by: Lê, Minh
Một số bình luận về quy chế thi trung học phổ thông quốc gia về xét công nhân tốt nghiệp trung học phổ thông
by: Cao Vũ Minh
Published: (2017)
Lý Chiêu Hoàng một đời sóng gió
by: Lê, Thái Dũng
Published: (2011)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
by: Nguyễn Ngọc Duy
Published: (2020)
Nên xem xét lại từ vấn đề cơ bản: giáo sư, phó giáo sư là học hàm hay học vị: Trao đổi ý kiến\
by: Võ, Minh Kha
Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả các hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa cho học sinh trung học phổ thông, tỉnh Quảng Ngãi
by: Phạm Thanh Lương
Published: (2020)
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Mai Lan, et al.
Published: (2010)
Vì sao gọi giờ GMT\
by: Nguyễn, Xuyến
Phương án phân ban trung học phổ thông được điều chỉnh như thế nào?
by: Hà, Thanh Minh
Tác hại của sự hiểu lầm chức danh giáo sư, phó giáo sư là học hàm\
by: Võ, Minh Kha
Nâng cao chất lượng quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo trong các trường trung học phổ thông ở thành phố Huế
by: Phùng Đình Mẫn, et al.
Published: (2014)
Sứ mạng đào tạo sau đại học của Trường đại học luật thành phố Hồ Chí Minh /
by: Mai, Hồng Quỳ
Quyền hạn của các chủ thể thanh tra liên quan đến xử lý văn bản khiếm khuyết trong hoạt động thanh tra
by: Cao Vũ Minh
Published: (2021)
Quản lý bồi dưỡng kỹ năng xã hội cho sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay
by: Trần Vĩnh Hà
Nguyễn Đình Chiểu tác gia và tác phẩm\
Published: (2001)
Hệ thống xét phong chức danh giáo sư & phó giáo sư Việt nam bao giờ hết cồng kềnh và rườm rà
Prev Next

Similar Items

  • Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
    by: Hoàng Xuân Dung
    Published: (2010)
  • Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
    by: Phan Diệu Mai
  • Thầy dạy trạng nguyên Nguyễn Bỉnh Khiêm là ai\
    by: Khánh Thành
  • Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
    by: Trương Mộng Diện
    Published: (2020)
  • Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
    by: Võ Xuân Mai
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved