Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy tập làm văn cho học sinh l...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập

Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập

Hiển thị phiên bản (1) khác

Đề xuất biện pháp dạy tập làm văn (TLV) cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hoà nhập, nhằm cải thiện kỹ năng tạo lập văn bản viết cho các em.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Lan Anh
Tác giả khác: Nguyễn Đức Minh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Tập làm văn
Dạy tập làm văn
Học sinh lớp bốn
Viết học hòa nhập
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34221
https://hdl.handle.net/11742/46003
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Lễ
Được phát hành: (2023)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
Bằng: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
Được phát hành: (23-1)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Bằng: Nguyễn Thị Quý
Được phát hành: (2020)
Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
Bằng: Mai Hải Đăng
Được phát hành: (2021)
Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao /
Bằng: Lưu, Thị Tuyết
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu giải phẫu các động mạch não trên hình ảnh chụp cắt lớp vi tính 256 dãy
Bằng: Nguyễn Tuấn Sơn
Được phát hành: (2020)
Trích dẫn hợp lý tác phẩm: Thực tiễn trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở Bậc Đại học
Bằng: Trần Quang Trung
Được phát hành: (2020)
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao
Bằng: Lưu Thị Tuyết
Được phát hành: (2016)
Nan giải bài toán tuyển sinh lớp 6
Bằng: Quang Đại
Tuyển sinh vào lớp 10 PTTH hệ công lập ở Hà Nội những vấn đề đặt ra\
Bằng: Thu Việt
Xét tuyển và lớp 10. Một kiến nghị cần được xem xét\
Bằng: Kiều Phan
Một số suy nghĩ về đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách thường xuyên - Đánh giá quá trình /
Bằng: Vũ, Duy Cương
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và hình ảnh cắt lớp vi tính ở bệnh nhân nhồi máu não được tái thông trong 6 giờ đầu
Bằng: Nguyễn Quang Ân
Được phát hành: (2020)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Làm gì để giải quyết tình trạng lạm thu và dạy, học thêm tràn lan?
Bằng: Nguyễn, Minh Thuyết
Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
Bằng: Lâm Vũ
Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
Bất bình đẳng thu nhập và tầng lớp trung lưu ở Việt Nam
Bằng: Đỗ Thiên Kính
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên
Bằng: Nguyễn Trương Phương Uyên
Được phát hành: (2020)
Tất cả học sinh lớp 5 đều thi tốt nghiệp tiểu học là sự công bằng trong học tập và thi cử
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
Bằng: Lê Thị Bích Thuận
Được phát hành: (2020)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Phát triển phân bón hóa học và bảo quản phân bón để phục vụ tốt cho nông nghiệp
Bằng: Phan Đình Tựa, đại biểu Vĩnh Phú, et al.
Được phát hành: (3-2-)
Nghiên cứu giá trị chẩn đoán của chụp cắt lớp vi tính 64 dãy và đánh giá kết quả phẫu thuật nội soi sau phúc mạc điều trị hội chứng hẹp khúc nối bể thận niệu quản
Bằng: Nguyễn Đức Minh
Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
Bằng: Hiền Minh
Dạy và học tiếng mẹ đẻ trong cấp tiểu học tại Việt Nam, Anh và Úc: Những tương đồng và khác biệt /
Được phát hành: (2022)
Tăng thuế nhập khẩu và áp dụng nhập khẩu tự động với phân bón: Nhà nông khó được lợi
Bằng: Mai Hương
Hỏi đáp về việc làm, học nghề và dạy nghề theo hướng dẫn của Bộ luật lao động\
Bằng: Lê, Trung
Được phát hành: (1997)
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc học tập kỹ năng mềm của sinh viên trong môi trường đại học
Bằng: Trần Thanh Mai
Được phát hành: (2019)
Vì sao cần xóa bỏ trường chuyên, lớp chọn ở tiểu học và trung học cơ sở?\
Bằng: Lê, Khanh
Một số vấn đề về đổi mới giảng dạy và học tập dưới giác độ của kinh tế học lao động
Bằng: Tạ Đức Khánh
Được phát hành: (2006)
Sống - học tập - làm việc theo tư tưởng Hồ Chí Minh/
Bằng: Nguyễn, Như Ý GS.TS
Được phát hành: (2015)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Kho tàng truyện tiếu lâm Việt Nam\
Bằng: Nguyễn, Cừ
Được phát hành: (2001)
Thúc đẩy việc làm thời Covid-19
Bằng: Đ.H
Được phát hành: (2021)
Phát huy kết quả và bài học của ba năm qua; nêu gương và nhân rộng các điển hình tiên tiến; tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Ảnh hưởng của quản trị tri thức tại các cơ sở giáo dục đại học tới vấn đề học tập chủ động của sinh viên
Bằng: Trần Hoàng An, Hoàng Anh Tuấn
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
    Bằng: Nguyễn Hữu Lễ
    Được phát hành: (2023)
  • Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
    Bằng: Hoàng Thị Thanh
    Được phát hành: (2020)
  • Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
    Bằng: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
    Được phát hành: (23-1)
  • Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
    Bằng: Nguyễn Thị Quý
    Được phát hành: (2020)
  • Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
    Bằng: Mai Hải Đăng
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved