Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Dạy tập làm văn cho học sinh l...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập

Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập

Show other versions (1)

Đề xuất biện pháp dạy tập làm văn (TLV) cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hoà nhập, nhằm cải thiện kỹ năng tạo lập văn bản viết cho các em.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Lan Anh
Other Authors: Nguyễn Đức Minh
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Tập làm văn
Dạy tập làm văn
Học sinh lớp bốn
Viết học hòa nhập
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34221
https://hdl.handle.net/11742/46003
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
by: Nguyễn Hữu Lễ
Published: (2023)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
by: Hoàng Thị Thanh
Published: (2020)
Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
by: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
Published: (23-1)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
by: Nguyễn Thị Quý
Published: (2020)
Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
by: Mai Hải Đăng
Published: (2021)
Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao /
by: Lưu, Thị Tuyết
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
by: Nguyễn Thị Hương Giang
Published: (2020)
Nghiên cứu giải phẫu các động mạch não trên hình ảnh chụp cắt lớp vi tính 256 dãy
by: Nguyễn Tuấn Sơn
Published: (2020)
Trích dẫn hợp lý tác phẩm: Thực tiễn trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở Bậc Đại học
by: Trần Quang Trung
Published: (2020)
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao
by: Lưu Thị Tuyết
Published: (2016)
Nan giải bài toán tuyển sinh lớp 6
by: Quang Đại
Tuyển sinh vào lớp 10 PTTH hệ công lập ở Hà Nội những vấn đề đặt ra\
by: Thu Việt
Xét tuyển và lớp 10. Một kiến nghị cần được xem xét\
by: Kiều Phan
Một số suy nghĩ về đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách thường xuyên - Đánh giá quá trình /
by: Vũ, Duy Cương
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và hình ảnh cắt lớp vi tính ở bệnh nhân nhồi máu não được tái thông trong 6 giờ đầu
by: Nguyễn Quang Ân
Published: (2020)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2020)
Làm gì để giải quyết tình trạng lạm thu và dạy, học thêm tràn lan?
by: Nguyễn, Minh Thuyết
Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
by: Lâm Vũ
Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
Bất bình đẳng thu nhập và tầng lớp trung lưu ở Việt Nam
by: Đỗ Thiên Kính
Published: (2021)
Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên
by: Nguyễn Trương Phương Uyên
Published: (2020)
Tất cả học sinh lớp 5 đều thi tốt nghiệp tiểu học là sự công bằng trong học tập và thi cử
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
by: Lê Thị Bích Thuận
Published: (2020)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Hà
Published: (2020)
Phát triển phân bón hóa học và bảo quản phân bón để phục vụ tốt cho nông nghiệp
by: Phan Đình Tựa, đại biểu Vĩnh Phú, et al.
Published: (3-2-)
Nghiên cứu giá trị chẩn đoán của chụp cắt lớp vi tính 64 dãy và đánh giá kết quả phẫu thuật nội soi sau phúc mạc điều trị hội chứng hẹp khúc nối bể thận niệu quản
by: Nguyễn Đức Minh
Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
by: Hiền Minh
Dạy và học tiếng mẹ đẻ trong cấp tiểu học tại Việt Nam, Anh và Úc: Những tương đồng và khác biệt /
Published: (2022)
Tăng thuế nhập khẩu và áp dụng nhập khẩu tự động với phân bón: Nhà nông khó được lợi
by: Mai Hương
Hỏi đáp về việc làm, học nghề và dạy nghề theo hướng dẫn của Bộ luật lao động\
by: Lê, Trung
Published: (1997)
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc học tập kỹ năng mềm của sinh viên trong môi trường đại học
by: Trần Thanh Mai
Published: (2019)
Vì sao cần xóa bỏ trường chuyên, lớp chọn ở tiểu học và trung học cơ sở?\
by: Lê, Khanh
Một số vấn đề về đổi mới giảng dạy và học tập dưới giác độ của kinh tế học lao động
by: Tạ Đức Khánh
Published: (2006)
Sống - học tập - làm việc theo tư tưởng Hồ Chí Minh/
by: Nguyễn, Như Ý GS.TS
Published: (2015)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
by: Hồ Thị Hồng Vân
Published: (2020)
Kho tàng truyện tiếu lâm Việt Nam\
by: Nguyễn, Cừ
Published: (2001)
Thúc đẩy việc làm thời Covid-19
by: Đ.H
Published: (2021)
Phát huy kết quả và bài học của ba năm qua; nêu gương và nhân rộng các điển hình tiên tiến; tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Ảnh hưởng của quản trị tri thức tại các cơ sở giáo dục đại học tới vấn đề học tập chủ động của sinh viên
by: Trần Hoàng An, Hoàng Anh Tuấn
Published: (2024)
Prev Next

Similar Items

  • Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
    by: Nguyễn Hữu Lễ
    Published: (2023)
  • Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
    by: Hoàng Thị Thanh
    Published: (2020)
  • Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
    by: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
    Published: (23-1)
  • Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
    by: Nguyễn Thị Quý
    Published: (2020)
  • Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
    by: Mai Hải Đăng
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved