Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển năng lực đọc hiểu v...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh

Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án bước đầu tìm hiểu kinh nghiệm dạy học đọc hiểu văn bản có hình ảnh ở một số nước trên thế giới và Việt Nam. Luận án đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh: Xác định yêu cầu cần đạt về năng lực đọc hiểu văn bản...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hương Giang
Tác giả khác: Nguyễn Thị Hạnh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Năng lực đọc hiểu
Văn bản có hình ảnh
Học sinh lớp 1
Truyện tranh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34264
https://hdl.handle.net/11742/46011
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
Bằng: Hiền Minh
Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
Bằng: Lâm Vũ
Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
Triển khai đại trà chương trình lớp 1 và lớp 6: Còn nhiều việc phải làm\
Bằng: Chính Tâm
Về những sai sót và định hướng sửa chữa sai sót SGK mới lớp 1\
Bằng: Kim Dung
Vài bất cập của sách giáo lớp 1 (mới)\
Bằng: Nguyễn, Kế Hào
Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
Bằng: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
Được phát hành: (23-1)
Về bộ sách giáo khoa lớp 1: Sai một ly đi ngàn dặm\
Bằng: Nguyễn, Kế Hào
Tuyển sinh vào lớp 10 PTTH hệ công lập ở Hà Nội những vấn đề đặt ra\
Bằng: Thu Việt
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Những sai sót trong sách giáo khoa lớp 1 và biện pháp sửa chữa: ý kiến cử tri\
Bằng: Nguyễn, Kế Hào
Xét tuyển và lớp 10. Một kiến nghị cần được xem xét\
Bằng: Kiều Phan
Nghiên cứu giải phẫu các động mạch não trên hình ảnh chụp cắt lớp vi tính 256 dãy
Bằng: Nguyễn Tuấn Sơn
Được phát hành: (2020)
Bài tập đọc hiểu tiếng Anh\
Bằng: Xuân Bá
Được phát hành: (2002)
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
Bằng: Lê Thị Bích Thuận
Được phát hành: (2020)
Nan giải bài toán tuyển sinh lớp 6
Bằng: Quang Đại
Sách tiếng Việt 1... sao lại thế\
Bằng: Đỗ, Thanh Bình
Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Lễ
Được phát hành: (2023)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Được phát hành: (2020)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Cẩm nang tư duy đọc\
Bằng: Richard Paul
Được phát hành: (2015)
Về cuốn sách giáo khoa Tiếng Việt 1 được đưa vào giảng dạy niên học này\
Bằng: Phương Đông
Tất cả học sinh lớp 5 đều thi tốt nghiệp tiểu học là sự công bằng trong học tập và thi cử
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao
Bằng: Lưu Thị Tuyết
Được phát hành: (2016)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Lo lắng về kiểu thí điểm mới: Chương trình thí điểm lớp 10\
Bằng: Thanh Như
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2020)
Những sai sót trong sách giáo khoa không phải là nhỏ...\
Bằng: Hồng Hải
Vì sao cần xóa bỏ trường chuyên, lớp chọn ở tiểu học và trung học cơ sở?\
Bằng: Lê, Khanh
Cần có sự điều chỉnh về quy chế: Về việc xét tuyển chọn vào lớp 10 (1998-1999) ở Hà nội
Một số vấn đề về trường chuyên ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Lê Hoàng Anh
Được phát hành: (2020)
Sinh viên với văn hóa đọc\
Bằng: Bách Việt
Đọc hiểu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin = Library and Information Science: English Reading Materials
Bằng: Dương Thị Thu Hà
Được phát hành: (2006)
Truyện ngắn Anh\
Bằng: Nguyễn, Tuấn Khanh
Được phát hành: (2001)
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao /
Bằng: Lưu, Thị Tuyết
Quy chế vẫn còn bất cập\
Bằng: Quế, đình Nguyên
Bất bình đẳng thu nhập và tầng lớp trung lưu ở Việt Nam
Bằng: Đỗ Thiên Kính
Được phát hành: (2021)
Phương pháp ghi nhận siêu tốc\
Bằng: Deporter Bobbi
Được phát hành: (2008)
Lớp nghiệp vụ báo chí đầu tiên của cách mạng Việt Nam
Bằng: Bích Thủy
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
    Bằng: Hiền Minh
  • Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
  • Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
    Bằng: Lâm Vũ
  • Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
  • Triển khai đại trà chương trình lớp 1 và lớp 6: Còn nhiều việc phải làm\
    Bằng: Chính Tâm
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved