Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển năng lực đọc hiểu v...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh

Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh

Show other versions (1)

Luận án bước đầu tìm hiểu kinh nghiệm dạy học đọc hiểu văn bản có hình ảnh ở một số nước trên thế giới và Việt Nam. Luận án đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh: Xác định yêu cầu cần đạt về năng lực đọc hiểu văn bản...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Hương Giang
Other Authors: Nguyễn Thị Hạnh
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Năng lực đọc hiểu
Văn bản có hình ảnh
Học sinh lớp 1
Truyện tranh
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34264
https://hdl.handle.net/11742/46011
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
by: Hiền Minh
Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
by: Lâm Vũ
Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
Triển khai đại trà chương trình lớp 1 và lớp 6: Còn nhiều việc phải làm\
by: Chính Tâm
Về những sai sót và định hướng sửa chữa sai sót SGK mới lớp 1\
by: Kim Dung
Vài bất cập của sách giáo lớp 1 (mới)\
by: Nguyễn, Kế Hào
Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
by: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
Published: (23-1)
Về bộ sách giáo khoa lớp 1: Sai một ly đi ngàn dặm\
by: Nguyễn, Kế Hào
Tuyển sinh vào lớp 10 PTTH hệ công lập ở Hà Nội những vấn đề đặt ra\
by: Thu Việt
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Hà
Published: (2020)
Những sai sót trong sách giáo khoa lớp 1 và biện pháp sửa chữa: ý kiến cử tri\
by: Nguyễn, Kế Hào
Xét tuyển và lớp 10. Một kiến nghị cần được xem xét\
by: Kiều Phan
Nghiên cứu giải phẫu các động mạch não trên hình ảnh chụp cắt lớp vi tính 256 dãy
by: Nguyễn Tuấn Sơn
Published: (2020)
Bài tập đọc hiểu tiếng Anh\
by: Xuân Bá
Published: (2002)
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
by: Lê Thị Bích Thuận
Published: (2020)
Nan giải bài toán tuyển sinh lớp 6
by: Quang Đại
Sách tiếng Việt 1... sao lại thế\
by: Đỗ, Thanh Bình
Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
by: Nguyễn Hữu Lễ
Published: (2023)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Published: (2020)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2020)
Cẩm nang tư duy đọc\
by: Richard Paul
Published: (2015)
Về cuốn sách giáo khoa Tiếng Việt 1 được đưa vào giảng dạy niên học này\
by: Phương Đông
Tất cả học sinh lớp 5 đều thi tốt nghiệp tiểu học là sự công bằng trong học tập và thi cử
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao
by: Lưu Thị Tuyết
Published: (2016)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
by: Hoàng Thị Thanh
Published: (2020)
Lo lắng về kiểu thí điểm mới: Chương trình thí điểm lớp 10\
by: Thanh Như
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
by: Nguyễn Thị Hương Giang
Published: (2020)
Những sai sót trong sách giáo khoa không phải là nhỏ...\
by: Hồng Hải
Vì sao cần xóa bỏ trường chuyên, lớp chọn ở tiểu học và trung học cơ sở?\
by: Lê, Khanh
Cần có sự điều chỉnh về quy chế: Về việc xét tuyển chọn vào lớp 10 (1998-1999) ở Hà nội
Một số vấn đề về trường chuyên ở Việt Nam hiện nay
by: Lê Hoàng Anh
Published: (2020)
Sinh viên với văn hóa đọc\
by: Bách Việt
Đọc hiểu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin = Library and Information Science: English Reading Materials
by: Dương Thị Thu Hà
Published: (2006)
Truyện ngắn Anh\
by: Nguyễn, Tuấn Khanh
Published: (2001)
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao /
by: Lưu, Thị Tuyết
Quy chế vẫn còn bất cập\
by: Quế, đình Nguyên
Bất bình đẳng thu nhập và tầng lớp trung lưu ở Việt Nam
by: Đỗ Thiên Kính
Published: (2021)
Phương pháp ghi nhận siêu tốc\
by: Deporter Bobbi
Published: (2008)
Lớp nghiệp vụ báo chí đầu tiên của cách mạng Việt Nam
by: Bích Thủy
Prev Next

Similar Items

  • Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
    by: Hiền Minh
  • Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
  • Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
    by: Lâm Vũ
  • Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
  • Triển khai đại trà chương trình lớp 1 và lớp 6: Còn nhiều việc phải làm\
    by: Chính Tâm
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved