Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
by: Hiền Minh
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Luận án bước đầu tìm hiểu kinh nghiệm dạy học đọc hiểu văn bản có hình ảnh ở một số nước trên thế giới và Việt Nam. Luận án đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh: Xác định yêu cầu cần đạt về năng lực đọc hiểu văn bản...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Hương Giang |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Thị Hạnh |
Format: | Luận án |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34264 https://hdl.handle.net/11742/46011 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
by: Hiền Minh - Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
-
Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
by: Lâm Vũ - Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
-
Triển khai đại trà chương trình lớp 1 và lớp 6: Còn nhiều việc phải làm\
by: Chính Tâm