Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các mô hình phân tích một số c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các mô hình phân tích một số chỉ tiêu giáo dục Việt Nam

Các mô hình phân tích một số chỉ tiêu giáo dục Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án nghiên cứu chi tiêu cho giáo dục của hộ gia đình và ảnh hưởng của chi tiêu giáo dục đến tỉ lệ đi học theo từng bậc học. Đây là điểm khác của luận án so với các nghiên cứu trước đây. Luận án vận dụng các mô hình nghiên cứu định lượng ít được sử dụng trong các nghiên cứu trước đây như: mô hình...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Thanh Nghị
Tác giả khác: Nguyễn Mạnh Thế
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Mô hình phân tích
Chỉ tiêu giáo dục
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34277
https://hdl.handle.net/11742/46012
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551195452768256
author Hoàng Thanh Nghị
author2 Nguyễn Mạnh Thế
author_facet Nguyễn Mạnh Thế
Hoàng Thanh Nghị
author_sort Hoàng Thanh Nghị
collection DSpaceTVQH
description Luận án nghiên cứu chi tiêu cho giáo dục của hộ gia đình và ảnh hưởng của chi tiêu giáo dục đến tỉ lệ đi học theo từng bậc học. Đây là điểm khác của luận án so với các nghiên cứu trước đây. Luận án vận dụng các mô hình nghiên cứu định lượng ít được sử dụng trong các nghiên cứu trước đây như: mô hình số liệu mảng; mô hình số liệu mảng đa bậc, mô hình tobit và mô hình tobit với số liệu mảng. Các phương pháp này thích hợp giải quyết vấn đề nội sinh trong mô hình nghiên cứu.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46012
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-460122024-07-08T10:07:13Z Các mô hình phân tích một số chỉ tiêu giáo dục Việt Nam Hoàng Thanh Nghị Nguyễn Mạnh Thế Nguyễn Thị Hải Vân Mô hình phân tích Chỉ tiêu giáo dục Việt Nam Luận án nghiên cứu chi tiêu cho giáo dục của hộ gia đình và ảnh hưởng của chi tiêu giáo dục đến tỉ lệ đi học theo từng bậc học. Đây là điểm khác của luận án so với các nghiên cứu trước đây. Luận án vận dụng các mô hình nghiên cứu định lượng ít được sử dụng trong các nghiên cứu trước đây như: mô hình số liệu mảng; mô hình số liệu mảng đa bậc, mô hình tobit và mô hình tobit với số liệu mảng. Các phương pháp này thích hợp giải quyết vấn đề nội sinh trong mô hình nghiên cứu. Luận án nghiên cứu chi tiêu cho giáo dục của hộ gia đình và ảnh hưởng của chi tiêu giáo dục đến tỉ lệ đi học theo từng bậc học. Đây là điểm khác của luận án so với các nghiên cứu trước đây. Luận án vận dụng các mô hình nghiên cứu định lượng ít được sử dụng trong các nghiên cứu trước đây như: mô hình số liệu mảng; mô hình số liệu mảng đa bậc, mô hình tobit và mô hình tobit với số liệu mảng. Các phương pháp này thích hợp giải quyết vấn đề nội sinh trong mô hình nghiên cứu. 2020 Luận án 34277 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34277 https://hdl.handle.net/11742/46012 vi Đại học Kinh tế quốc dân pdf 151 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Mô hình phân tích
Chỉ tiêu giáo dục
Việt Nam
Hoàng Thanh Nghị
Các mô hình phân tích một số chỉ tiêu giáo dục Việt Nam
title Các mô hình phân tích một số chỉ tiêu giáo dục Việt Nam
title_full Các mô hình phân tích một số chỉ tiêu giáo dục Việt Nam
title_fullStr Các mô hình phân tích một số chỉ tiêu giáo dục Việt Nam
title_full_unstemmed Các mô hình phân tích một số chỉ tiêu giáo dục Việt Nam
title_short Các mô hình phân tích một số chỉ tiêu giáo dục Việt Nam
title_sort cac mo hinh phan tich mot so chi tieu giao duc viet nam
topic Mô hình phân tích
Chỉ tiêu giáo dục
Việt Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34277
https://hdl.handle.net/11742/46012
work_keys_str_mv AT hoangthanhnghi cacmohinhphantichmotsochitieugiaoducvietnam

Những quyển sách tương tự

  • Úng dụng mô hình tích hợp đa tiêu chí trong lựa chọn nhà cung cấp xanh
    Bằng: Nguyễn Thị Lý
    Được phát hành: (2023)
  • Đánh giá tính bền vững trong thu nhập, chi tiêu và tổn thương của khu vực phi chính thức tại Việt Nam: Mô hình phân tích đa tầng.
    Bằng: Tô Trọng Phụng
    Được phát hành: (2021)
  • Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
    Bằng: Nguyễn Thị Kiều Trinh
    Được phát hành: (2019)
  • Ứng dụng mô hình Dupont mở rộng trong phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả tài chính của doanh nghiệp
    Bằng: Võ Văn Cẩn, Nguyễn Thị Liên Hương
    Được phát hành: (2024)
  • Sử dụng hệ thống chỉ tiêu phân tích tài chính trong các doanh nghiệp xây dựng cầu đường Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved