Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
Bài viết trình bày tổng quan về Marketing xã hội cũng như các nghiên cứu về thái độ, hành vi tham gia giao thông đường bộ ở trên thế giới và Việt Nam. Từ đó, ứng dụng Marketing xã hội vào việc đề xuất các chính sách và biện pháp giải quyết vấn nạn ùn tắc giao thông và xây dựng hành vi tham gia giao...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36642 https://hdl.handle.net/11742/46089 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|