Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Xây dựng mô hình quản lý chất...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam

Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam

Luận án hệ thống hóa và làm phong phú lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách (QLCLVTHK). Theo quan điểm định hướng vào khách hàng và chuỗi chất lượng; đề xuất mô hình chuỗi chất lượng nhằm cung cấp cơ sở khoa học xác định các yếu tố phản ánh chất lượng dịch vụ vận tải hành khách (C...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hoàng Văn Lâm
Other Authors: TS Nguyễn Văn Bính
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Hoàng Văn Lâm
Vận tải hành khách
Chất lượng dịch vụ
Đường sắt Việt Nam
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31904
https://hdl.handle.net/11742/46120
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820553646465613824
author Hoàng Văn Lâm
author2 TS Nguyễn Văn Bính
author_facet TS Nguyễn Văn Bính
Hoàng Văn Lâm
author_sort Hoàng Văn Lâm
collection DSpaceTVQH
description Luận án hệ thống hóa và làm phong phú lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách (QLCLVTHK). Theo quan điểm định hướng vào khách hàng và chuỗi chất lượng; đề xuất mô hình chuỗi chất lượng nhằm cung cấp cơ sở khoa học xác định các yếu tố phản ánh chất lượng dịch vụ vận tải hành khách (CLVTHK). Hoạt động QLCLVTHK được phân tích dưới các góc độ khác nhau làm căn cứ quan trọng để phân tích xây dựng mô hình cấu trúc và quy trình LCLVTHK bằng đường sắt.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46120
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-461202024-07-08T03:40:32Z Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam Hoàng Văn Lâm TS Nguyễn Văn Bính Hoàng Văn Lâm Vận tải hành khách Chất lượng dịch vụ Đường sắt Việt Nam Luận án hệ thống hóa và làm phong phú lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách (QLCLVTHK). Theo quan điểm định hướng vào khách hàng và chuỗi chất lượng; đề xuất mô hình chuỗi chất lượng nhằm cung cấp cơ sở khoa học xác định các yếu tố phản ánh chất lượng dịch vụ vận tải hành khách (CLVTHK). Hoạt động QLCLVTHK được phân tích dưới các góc độ khác nhau làm căn cứ quan trọng để phân tích xây dựng mô hình cấu trúc và quy trình LCLVTHK bằng đường sắt. Luận án hệ thống hóa và làm phong phú lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách (QLCLVTHK). Theo quan điểm định hướng vào khách hàng và chuỗi chất lượng; đề xuất mô hình chuỗi chất lượng nhằm cung cấp cơ sở khoa học xác định các yếu tố phản ánh chất lượng dịch vụ vận tải hành khách (CLVTHK). Hoạt động QLCLVTHK được phân tích dưới các góc độ khác nhau làm căn cứ quan trọng để phân tích xây dựng mô hình cấu trúc và quy trình LCLVTHK bằng đường sắt. 2016 Luận án 31904 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31904 https://hdl.handle.net/11742/46120 vi pdf 173 tr. application/pdf luanan.moet.edu.vn luanan.moet.edu.vn
spellingShingle Hoàng Văn Lâm
Vận tải hành khách
Chất lượng dịch vụ
Đường sắt Việt Nam
Hoàng Văn Lâm
Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam
title Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam
title_full Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam
title_fullStr Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam
title_full_unstemmed Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam
title_short Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam
title_sort xay dung mo hinh quan ly chat luong dich vu van tai hanh khach bang duong sat o viet nam
topic Hoàng Văn Lâm
Vận tải hành khách
Chất lượng dịch vụ
Đường sắt Việt Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31904
https://hdl.handle.net/11742/46120
work_keys_str_mv AT hoangvanlam xaydungmohinhquanlychatluongdichvuvantaihanhkhachbangđuongsatovietnam

Similar Items

  • Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
    by: Phạm Thu Trang
    Published: (2020)
  • Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
    by: Nguyễn Ngọc Chánh
    Published: (2024)
  • Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
    by: Nguyễn Khánh Quỳnh
    Published: (2022)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
    by: Phước, Minh Hiệp
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Published: (2024)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved