Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Xây dựng mô hình quản lý chất...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam

Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam

Luận án hệ thống hóa và làm phong phú lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách (QLCLVTHK). Theo quan điểm định hướng vào khách hàng và chuỗi chất lượng; đề xuất mô hình chuỗi chất lượng nhằm cung cấp cơ sở khoa học xác định các yếu tố phản ánh chất lượng dịch vụ vận tải hành khách (C...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hoàng Văn Lâm
Other Authors: TS Nguyễn Văn Bính
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Hoàng Văn Lâm
Vận tải hành khách
Chất lượng dịch vụ
Đường sắt Việt Nam
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31904
https://hdl.handle.net/11742/46120
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Internet

https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31904
https://hdl.handle.net/11742/46120

Similar Items

  • Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
    by: Phạm Thu Trang
    Published: (2020)
  • Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
    by: Nguyễn Ngọc Chánh
    Published: (2024)
  • Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
    by: Nguyễn Khánh Quỳnh
    Published: (2022)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
    by: Phước, Minh Hiệp
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Published: (2024)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved