Đạt, Đ. T. (2016). Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Đạt, Đinh Tuấn. Khảo Sát Mức độ Hài Lòng Của Người Dân Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Cung ứng Dịch Vụ Hành Chính Công. 2016.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Đạt, Đinh Tuấn. Khảo Sát Mức độ Hài Lòng Của Người Dân Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Cung ứng Dịch Vụ Hành Chính Công. 2016.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.