Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khảo sát mức độ hài lòng của n...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công

Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công

Bài viết tập trung làm rõ về vấn đề khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công qua thực tiễn hành chính công ở một số địa phương; Từ đó chỉ ra một số điều rút ra từ khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đinh Tuấn Đạt
Định dạng: Bài trích
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Dịch vụ công
Người dân
Hành chính công
Độ hài lòng
Dịch vụ hành chính công
Chất lượng cung ứng dịch vụ
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24162
https://hdl.handle.net/11742/46204
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820548307396591616
author Đinh Tuấn Đạt
author_facet Đinh Tuấn Đạt
author_sort Đinh Tuấn Đạt
collection DSpaceTVQH
description Bài viết tập trung làm rõ về vấn đề khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công qua thực tiễn hành chính công ở một số địa phương; Từ đó chỉ ra một số điều rút ra từ khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46204
institution Thư viện số
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-462042024-07-08T10:35:54Z Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công Đinh Tuấn Đạt Dịch vụ công Người dân Hành chính công Độ hài lòng Dịch vụ hành chính công Chất lượng cung ứng dịch vụ Bài viết tập trung làm rõ về vấn đề khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công qua thực tiễn hành chính công ở một số địa phương; Từ đó chỉ ra một số điều rút ra từ khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công. Bài viết tập trung làm rõ về vấn đề khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công qua thực tiễn hành chính công ở một số địa phương; Từ đó chỉ ra một số điều rút ra từ khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công. 2016 Bài trích 24162 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24162 https://hdl.handle.net/11742/46204 application/pdf 4 trang
spellingShingle Dịch vụ công
Người dân
Hành chính công
Độ hài lòng
Dịch vụ hành chính công
Chất lượng cung ứng dịch vụ
Đinh Tuấn Đạt
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
title Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
title_full Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
title_fullStr Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
title_full_unstemmed Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
title_short Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
title_sort khao sat muc do hai long cua nguoi dan nham nang cao chat luong cung ung dich vu hanh chinh cong
topic Dịch vụ công
Người dân
Hành chính công
Độ hài lòng
Dịch vụ hành chính công
Chất lượng cung ứng dịch vụ
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24162
https://hdl.handle.net/11742/46204
work_keys_str_mv AT đinhtuanđat khaosatmucđohailongcuanguoidannhamnangcaochatluongcungungdichvuhanhchinhcong

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    Bằng: Vũ Thế Duy
    Được phát hành: (2022)
  • Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
    Bằng: Phùng Thị Phong Lan
    Được phát hành: (2022)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
    Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Được phát hành: (2017)
  • Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Hương
    Được phát hành: (2019)
  • Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
    Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Mai
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved