Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Khảo sát mức độ hài lòng của n...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công

Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công

Bài viết tập trung làm rõ về vấn đề khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công qua thực tiễn hành chính công ở một số địa phương; Từ đó chỉ ra một số điều rút ra từ khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đinh Tuấn Đạt
Format: Bài trích
Published: 2016
Subjects:
Dịch vụ công
Người dân
Hành chính công
Độ hài lòng
Dịch vụ hành chính công
Chất lượng cung ứng dịch vụ
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24162
https://hdl.handle.net/11742/46204
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820548307396591616
author Đinh Tuấn Đạt
author_facet Đinh Tuấn Đạt
author_sort Đinh Tuấn Đạt
collection DSpaceTVQH
description Bài viết tập trung làm rõ về vấn đề khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công qua thực tiễn hành chính công ở một số địa phương; Từ đó chỉ ra một số điều rút ra từ khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46204
institution Thư viện số
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-462042024-07-08T10:35:54Z Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công Đinh Tuấn Đạt Dịch vụ công Người dân Hành chính công Độ hài lòng Dịch vụ hành chính công Chất lượng cung ứng dịch vụ Bài viết tập trung làm rõ về vấn đề khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công qua thực tiễn hành chính công ở một số địa phương; Từ đó chỉ ra một số điều rút ra từ khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công. Bài viết tập trung làm rõ về vấn đề khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công qua thực tiễn hành chính công ở một số địa phương; Từ đó chỉ ra một số điều rút ra từ khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công. 2016 Bài trích 24162 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24162 https://hdl.handle.net/11742/46204 application/pdf 4 trang
spellingShingle Dịch vụ công
Người dân
Hành chính công
Độ hài lòng
Dịch vụ hành chính công
Chất lượng cung ứng dịch vụ
Đinh Tuấn Đạt
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
title Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
title_full Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
title_fullStr Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
title_full_unstemmed Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
title_short Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
title_sort khao sat muc do hai long cua nguoi dan nham nang cao chat luong cung ung dich vu hanh chinh cong
topic Dịch vụ công
Người dân
Hành chính công
Độ hài lòng
Dịch vụ hành chính công
Chất lượng cung ứng dịch vụ
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24162
https://hdl.handle.net/11742/46204
work_keys_str_mv AT đinhtuanđat khaosatmucđohailongcuanguoidannhamnangcaochatluongcungungdichvuhanhchinhcong

Similar Items

  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    by: Vũ Thế Duy
    Published: (2022)
  • Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
    by: Phùng Thị Phong Lan
    Published: (2022)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
    by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Published: (2017)
  • Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
    by: Lê Thị Hương
    Published: (2019)
  • Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
    by: Nguyễn Thị Ngọc Mai
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved