Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Từ "khách hàng" đến "công dân...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam

Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam

Bài viết bàn về quá trình chuyển từ quan niệm người dân là "khách hàng" của dịch vụ công sang xác định sự tham gia của người dân với tư cách "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công của Australia, đồng thời nêu một số liên hệ đến dịch vụ công ở Việt Nam....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Hải Thiêm
Định dạng: Bài trích
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Dịch vụ công
Khách hàng
Thiết kế dịch vụ công
Vận hành dịch vụ công
Sự tham gia của người dân
Đơn giản hóa thủ tục hành chính
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24310
https://hdl.handle.net/11742/46207
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
Bằng: Phạm, Quang Lê
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Nguyễn, Đức Thà
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
Bằng: Vũ Thế Duy
Được phát hành: (2022)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Bằng: Nguyễn Ngọc Chánh
Được phát hành: (2024)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
Bằng: Blanchard, Ken
Được phát hành: (2016)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công thiết yếu thuộc lĩnh vực trợ giúp pháp lý trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Trịnh Thị Thanh, Trịnh Thuý Liễu
Được phát hành: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Dịch vụ Hành chính công
Bằng: Lê Chi Mai, et al.
Được phát hành: (2006)
Dịch vụ công với quan niệm việc gì có lợi cho dân thì hết sức làm: Thời sự & suy ngẫm\
Bằng: Vũ Thượng
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Diệp, Văn Sơn
Phát triển dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Trần Hậu
Được phát hành: (2012)
Công vụ và dịch vụ: Thời sự và suy nghĩ\
Bằng: Tâm Dân
Báo cáo Đánh giá 63 Cổng DVC cấp tỉnh từ góc độ người dùng năm 2024
Bằng: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông (IPS), Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) tại Việt Nam
Được phát hành: (2024)
Có một không gian hành chính khác\
Bằng: Lê, Thanh Phong
Bàn về dịch vụ hành chính công
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2002)
Dịch vụ công và xã hội hóa dịch vụ công. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn: Sách tham khảo\
Bằng: Chu, Văn Thành
Được phát hành: (2004)
Từ chuyện dịch vụ hành chính công...\
Bằng: Đỗ, Phú Thọ
Bàn về dịch vụ hành chính công
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2002)
Xây dựng tiêu chuẩn cho vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tại các đô thị Việt Nam /
Bằng: Lê, Đỗ Mười
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Dịch vụ công chưa rõ ràng
Được phát hành: (16-0)
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
Bằng: Nguyễn, Đình Phan
Được phát hành: (2010)
Dịch vụ hành chính - một hoạt động quan trọng của quản lý nhà nước: Vấn đề hôm nay\
Bằng: Nguyễn, Hưũ Khiển
Chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Vũ Quỳnh
Được phát hành: (2017)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Những ý kiến xung quanh dịch vụ hành chính công
Cải cách dịch vụ công ở Việt Nam: Sách tham khảo\
Bằng: Lê, Chi Mai
Được phát hành: (2002)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Từ dịch vụ hành chính công đến thủ tục một cửa\
Bằng: Quốc Hợp
Sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở Ủy ban nhân các phường thuộc Quận Tây Hồ
Bằng: Hoàng Văn Hảo
Dịch vụ hoàn hảo chuẩn Nhật /
Bằng: Masakatsu, Honda
Được phát hành: (2019)
Mục đích của dịch vụ công là phục vụ nhân dân\
Bằng: Phạm, Trường
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Được phát hành: (2016)
Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Văn Lâm
Được phát hành: (2016)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Dịch vụ công: Đâu là mô hình đúng nghĩa\
Bằng: Võ Khối
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
    Bằng: Phạm, Quang Lê
  • Thế nào là dịch vụ hành chính công\
    Bằng: Nguyễn, Đức Thà
  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    Bằng: Vũ Thế Duy
    Được phát hành: (2022)
  • Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
    Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
    Được phát hành: (2023)
  • Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
    Bằng: Nguyễn Ngọc Chánh
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved