Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
by: Phạm, Quang Lê
Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam
Bài viết bàn về quá trình chuyển từ quan niệm người dân là "khách hàng" của dịch vụ công sang xác định sự tham gia của người dân với tư cách "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công của Australia, đồng thời nêu một số liên hệ đến dịch vụ công ở Việt Nam....
Saved in:
Main Author: | Bùi Hải Thiêm |
---|---|
Format: | Bài trích |
Published: |
2017
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24310 https://hdl.handle.net/11742/46207 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
by: Phạm, Quang Lê -
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
by: Nguyễn, Đức Thà -
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
by: Vũ Thế Duy
Published: (2022) -
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023) -
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
by: Nguyễn Ngọc Chánh
Published: (2024)