Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Từ "khách hàng" đến "công dân...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam

Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam

Bài viết bàn về quá trình chuyển từ quan niệm người dân là "khách hàng" của dịch vụ công sang xác định sự tham gia của người dân với tư cách "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công của Australia, đồng thời nêu một số liên hệ đến dịch vụ công ở Việt Nam....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bùi Hải Thiêm
Format: Bài trích
Published: 2017
Subjects:
Dịch vụ công
Khách hàng
Thiết kế dịch vụ công
Vận hành dịch vụ công
Sự tham gia của người dân
Đơn giản hóa thủ tục hành chính
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24310
https://hdl.handle.net/11742/46207
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
by: Phạm, Quang Lê
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
by: Nguyễn, Đức Thà
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
by: Vũ Thế Duy
Published: (2022)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
by: Nguyễn Ngọc Chánh
Published: (2024)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
by: Phạm Thu Trang
Published: (2020)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công thiết yếu thuộc lĩnh vực trợ giúp pháp lý trong bối cảnh chuyển đổi số
by: Trịnh Thị Thanh, Trịnh Thuý Liễu
Published: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Dịch vụ Hành chính công
by: Lê Chi Mai, et al.
Published: (2006)
Dịch vụ công với quan niệm việc gì có lợi cho dân thì hết sức làm: Thời sự & suy ngẫm\
by: Vũ Thượng
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Published: (2017)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
by: Diệp, Văn Sơn
Phát triển dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
by: Trần Hậu
Published: (2012)
Công vụ và dịch vụ: Thời sự và suy nghĩ\
by: Tâm Dân
Báo cáo Đánh giá 63 Cổng DVC cấp tỉnh từ góc độ người dùng năm 2024
by: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông (IPS), Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) tại Việt Nam
Published: (2024)
Có một không gian hành chính khác\
by: Lê, Thanh Phong
Bàn về dịch vụ hành chính công
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2002)
Dịch vụ công và xã hội hóa dịch vụ công. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn: Sách tham khảo\
by: Chu, Văn Thành
Published: (2004)
Từ chuyện dịch vụ hành chính công...\
by: Đỗ, Phú Thọ
Bàn về dịch vụ hành chính công
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2002)
Xây dựng tiêu chuẩn cho vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tại các đô thị Việt Nam /
by: Lê, Đỗ Mười
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Published: (2018)
Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Dịch vụ công chưa rõ ràng
Published: (16-0)
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
by: Nguyễn, Đình Phan
Published: (2010)
Dịch vụ hành chính - một hoạt động quan trọng của quản lý nhà nước: Vấn đề hôm nay\
by: Nguyễn, Hưũ Khiển
Chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Vũ Quỳnh
Published: (2017)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
by: Phước, Minh Hiệp
Những ý kiến xung quanh dịch vụ hành chính công
Cải cách dịch vụ công ở Việt Nam: Sách tham khảo\
by: Lê, Chi Mai
Published: (2002)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
by: Trần Thị Huyền Trang
Published: (2024)
Từ dịch vụ hành chính công đến thủ tục một cửa\
by: Quốc Hợp
Sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở Ủy ban nhân các phường thuộc Quận Tây Hồ
by: Hoàng Văn Hảo
Dịch vụ hoàn hảo chuẩn Nhật /
by: Masakatsu, Honda
Published: (2019)
Mục đích của dịch vụ công là phục vụ nhân dân\
by: Phạm, Trường
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
by: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Published: (2016)
Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam
by: Hoàng Văn Lâm
Published: (2016)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Dịch vụ công: Đâu là mô hình đúng nghĩa\
by: Võ Khối
Prev Next

Similar Items

  • Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
    by: Phạm, Quang Lê
  • Thế nào là dịch vụ hành chính công\
    by: Nguyễn, Đức Thà
  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    by: Vũ Thế Duy
    Published: (2022)
  • Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
    by: Bùi Thị Hồng Nhung
    Published: (2023)
  • Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
    by: Nguyễn Ngọc Chánh
    Published: (2024)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved