Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Báo cáo chỉ số hài lòng của ng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Báo cáo chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (SIPAS 2017)

Báo cáo chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (SIPAS 2017)

Báo cáo chỉ ra sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước. Thông qua đó, các cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân,...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Format: Báo cáo
Published: 2018
Subjects:
Hành chính
Thủ tục hành chính
Chỉ số hài lòng của người dân
SIPAS
Cơ quan hành chính nhà nước
Phục vụ hành chính
Cải cách hành chính
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28644
https://hdl.handle.net/11742/46238
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Báo cáo chỉ ra sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước. Thông qua đó, các cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức

Similar Items

  • Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2017
    Published: (2017)
  • Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
    by: Phạm Xuân Sơn
    Published: (2021)
  • Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính Quý I/2017
    Published: (2017)
  • Chuyển nền hành chính cai trị sang hành chính phục vụ\
    by: Huy Giang
  • Về cải cách thủ tục hành chính của ngành hải quan
    by: Đỗ Hoàng Anh Khoa
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved