Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thách thức đặt ra đối với việc...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay

Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay

Bài viết trình bày sự cần thiết của việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam và thực trạng về dịch vụ công trực tuyến hiện nay. Từ đó chỉ ra những thách thức và giải pháp khuyến nghị đối với chính sách, cơ sở hạ tầng và nguồn lực để phát triển dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị Diễm
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Dịch vụ công
Hành chính
Trực tuyến
Dịch vụ công trực tuyến
Cách mạng công nghiệp 4.0
Công nghệ thông tin
Chính phủ điện tử
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36582
https://hdl.handle.net/11742/46337
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550786288975872
author Phạm Thị Diễm
author_facet Phạm Thị Diễm
author_sort Phạm Thị Diễm
collection DSpaceTVQH
description Bài viết trình bày sự cần thiết của việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam và thực trạng về dịch vụ công trực tuyến hiện nay. Từ đó chỉ ra những thách thức và giải pháp khuyến nghị đối với chính sách, cơ sở hạ tầng và nguồn lực để phát triển dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46337
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-463372024-07-08T09:45:01Z Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay Phạm Thị Diễm Dịch vụ công Hành chính Trực tuyến Dịch vụ công trực tuyến Cách mạng công nghiệp 4.0 Công nghệ thông tin Chính phủ điện tử Bài viết trình bày sự cần thiết của việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam và thực trạng về dịch vụ công trực tuyến hiện nay. Từ đó chỉ ra những thách thức và giải pháp khuyến nghị đối với chính sách, cơ sở hạ tầng và nguồn lực để phát triển dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam. Bài viết trình bày sự cần thiết của việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam và thực trạng về dịch vụ công trực tuyến hiện nay. Từ đó chỉ ra những thách thức và giải pháp khuyến nghị đối với chính sách, cơ sở hạ tầng và nguồn lực để phát triển dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam. 2021-02-18 Bài trích 36582 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36582 https://hdl.handle.net/11742/46337 vi Tạp chí Quản lý nhà nước pdf 05 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Quản lý nhà nước số 301 tháng 2 năm 2021 Tạp chí Quản lý nhà nước số 301 tháng 2 năm 2021
spellingShingle Dịch vụ công
Hành chính
Trực tuyến
Dịch vụ công trực tuyến
Cách mạng công nghiệp 4.0
Công nghệ thông tin
Chính phủ điện tử
Phạm Thị Diễm
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
title Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
title_full Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
title_fullStr Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
title_full_unstemmed Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
title_short Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
title_sort thach thuc dat ra doi voi viec cung ung dich vu cong truc tuyen hien nay
topic Dịch vụ công
Hành chính
Trực tuyến
Dịch vụ công trực tuyến
Cách mạng công nghiệp 4.0
Công nghệ thông tin
Chính phủ điện tử
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36582
https://hdl.handle.net/11742/46337
work_keys_str_mv AT phamthidiem thachthucđatrađoivoivieccungungdichvucongtructuyenhiennay

Những quyển sách tương tự

  • Cung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
    Bằng: Đoàn Hồng Linh
    Được phát hành: (2021)
  • Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Huyền Trang
    Được phát hành: (2024)
  • Tác động của Cách mạng Công nghiệp 4.0 đối với lĩnh vực dịch vụ tài chính
    Bằng: Vũ Thị Phương Thụy
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
    Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved