Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Thách thức đặt ra đối với việc...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay

Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay

Bài viết trình bày sự cần thiết của việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam và thực trạng về dịch vụ công trực tuyến hiện nay. Từ đó chỉ ra những thách thức và giải pháp khuyến nghị đối với chính sách, cơ sở hạ tầng và nguồn lực để phát triển dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Thị Diễm
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2021
Subjects:
Dịch vụ công
Hành chính
Trực tuyến
Dịch vụ công trực tuyến
Cách mạng công nghiệp 4.0
Công nghệ thông tin
Chính phủ điện tử
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36582
https://hdl.handle.net/11742/46337
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820550786288975872
author Phạm Thị Diễm
author_facet Phạm Thị Diễm
author_sort Phạm Thị Diễm
collection DSpaceTVQH
description Bài viết trình bày sự cần thiết của việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam và thực trạng về dịch vụ công trực tuyến hiện nay. Từ đó chỉ ra những thách thức và giải pháp khuyến nghị đối với chính sách, cơ sở hạ tầng và nguồn lực để phát triển dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46337
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-463372024-07-08T09:45:01Z Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay Phạm Thị Diễm Dịch vụ công Hành chính Trực tuyến Dịch vụ công trực tuyến Cách mạng công nghiệp 4.0 Công nghệ thông tin Chính phủ điện tử Bài viết trình bày sự cần thiết của việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam và thực trạng về dịch vụ công trực tuyến hiện nay. Từ đó chỉ ra những thách thức và giải pháp khuyến nghị đối với chính sách, cơ sở hạ tầng và nguồn lực để phát triển dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam. Bài viết trình bày sự cần thiết của việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam và thực trạng về dịch vụ công trực tuyến hiện nay. Từ đó chỉ ra những thách thức và giải pháp khuyến nghị đối với chính sách, cơ sở hạ tầng và nguồn lực để phát triển dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam. 2021-02-18 Bài trích 36582 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36582 https://hdl.handle.net/11742/46337 vi Tạp chí Quản lý nhà nước pdf 05 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Quản lý nhà nước số 301 tháng 2 năm 2021 Tạp chí Quản lý nhà nước số 301 tháng 2 năm 2021
spellingShingle Dịch vụ công
Hành chính
Trực tuyến
Dịch vụ công trực tuyến
Cách mạng công nghiệp 4.0
Công nghệ thông tin
Chính phủ điện tử
Phạm Thị Diễm
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
title Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
title_full Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
title_fullStr Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
title_full_unstemmed Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
title_short Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
title_sort thach thuc dat ra doi voi viec cung ung dich vu cong truc tuyen hien nay
topic Dịch vụ công
Hành chính
Trực tuyến
Dịch vụ công trực tuyến
Cách mạng công nghiệp 4.0
Công nghệ thông tin
Chính phủ điện tử
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36582
https://hdl.handle.net/11742/46337
work_keys_str_mv AT phamthidiem thachthucđatrađoivoivieccungungdichvucongtructuyenhiennay

Similar Items

  • Cung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
    by: Đoàn Hồng Linh
    Published: (2021)
  • Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
    by: Trần Thị Huyền Trang
    Published: (2024)
  • Tác động của Cách mạng Công nghiệp 4.0 đối với lĩnh vực dịch vụ tài chính
    by: Vũ Thị Phương Thụy
    Published: (2020)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
    by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
    Published: (2016)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
    by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved