Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thách thức đặt ra đối với việc...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay

Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay

Bài viết trình bày sự cần thiết của việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam và thực trạng về dịch vụ công trực tuyến hiện nay. Từ đó chỉ ra những thách thức và giải pháp khuyến nghị đối với chính sách, cơ sở hạ tầng và nguồn lực để phát triển dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị Diễm
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Dịch vụ công
Hành chính
Trực tuyến
Dịch vụ công trực tuyến
Cách mạng công nghiệp 4.0
Công nghệ thông tin
Chính phủ điện tử
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36582
https://hdl.handle.net/11742/46337
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Là người đầu tiên ghi lời nhận xét!
Bạn phải đăng nhập trước

Những quyển sách tương tự

  • Cung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
    Bằng: Đoàn Hồng Linh
    Được phát hành: (2021)
  • Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Huyền Trang
    Được phát hành: (2024)
  • Tác động của Cách mạng Công nghiệp 4.0 đối với lĩnh vực dịch vụ tài chính
    Bằng: Vũ Thị Phương Thụy
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
    Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved