Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giáo dục ý thức chủ quyền biển...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)

Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)

Hiển thị phiên bản (1) khác

Đề tài tập trung nghiên cứu việc giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam ở trường THPT (chương trình chuẩn) qua dạy học nội khóa và ngoại khóa, vận dụng chủ yếu ở các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ. Kết quả nghiên cứu của đề tài góp phần làm phong phú thêm h...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hồ Văn Toàn
Tác giả khác: Trịnh Đình Tùng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2019
Những chủ đề:
Chủ quyền biển, đảo
Giáo dục ý thức
Dạy học lịch sử
Học sinh
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32165
https://hdl.handle.net/11742/46391
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549144798822400
author Hồ Văn Toàn
author2 Trịnh Đình Tùng
author_facet Trịnh Đình Tùng
Hồ Văn Toàn
author_sort Hồ Văn Toàn
collection DSpaceTVQH
description Đề tài tập trung nghiên cứu việc giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam ở trường THPT (chương trình chuẩn) qua dạy học nội khóa và ngoại khóa, vận dụng chủ yếu ở các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ. Kết quả nghiên cứu của đề tài góp phần làm phong phú thêm hệ thống lý luận phương pháp về giáo dục tư tưởng, đạo đức, thái độ, ý thức cho HS nói chung, giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo trong DHLS ở trường THPT nói riêng. Từ đó, xác định nội dung, đề xuất các biện pháp phù hợp nhằm giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử hiệu quả và thiết thực hơn, nhất là trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46391
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2019
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-463912024-07-08T10:00:13Z Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ) Hồ Văn Toàn Trịnh Đình Tùng Đoàn Văn Hưng Chủ quyền biển, đảo Giáo dục ý thức Dạy học lịch sử Học sinh Việt Nam Đề tài tập trung nghiên cứu việc giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam ở trường THPT (chương trình chuẩn) qua dạy học nội khóa và ngoại khóa, vận dụng chủ yếu ở các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ. Kết quả nghiên cứu của đề tài góp phần làm phong phú thêm hệ thống lý luận phương pháp về giáo dục tư tưởng, đạo đức, thái độ, ý thức cho HS nói chung, giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo trong DHLS ở trường THPT nói riêng. Từ đó, xác định nội dung, đề xuất các biện pháp phù hợp nhằm giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử hiệu quả và thiết thực hơn, nhất là trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam. Đề tài tập trung nghiên cứu việc giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam ở trường THPT (chương trình chuẩn) qua dạy học nội khóa và ngoại khóa, vận dụng chủ yếu ở các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ. Kết quả nghiên cứu của đề tài góp phần làm phong phú thêm hệ thống lý luận phương pháp về giáo dục tư tưởng, đạo đức, thái độ, ý thức cho HS nói chung, giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo trong DHLS ở trường THPT nói riêng. Từ đó, xác định nội dung, đề xuất các biện pháp phù hợp nhằm giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử hiệu quả và thiết thực hơn, nhất là trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam. 2019 Luận án 32165 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32165 https://hdl.handle.net/11742/46391 vi Đại học Sư phạm Hà Nội pdf 217 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Chủ quyền biển, đảo
Giáo dục ý thức
Dạy học lịch sử
Học sinh
Việt Nam
Hồ Văn Toàn
Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)
title Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)
title_full Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)
title_fullStr Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)
title_full_unstemmed Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)
title_short Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)
title_sort giao duc y thuc chu quyen bien dao cho hoc sinh trong day hoc lich su viet nam o truong thpt thuc nghiem tai cac tinh duyen hai nam trung bo
topic Chủ quyền biển, đảo
Giáo dục ý thức
Dạy học lịch sử
Học sinh
Việt Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32165
https://hdl.handle.net/11742/46391
work_keys_str_mv AT hovantoan giaoducythucchuquyenbienđaochohocsinhtrongdayhoclichsuvietnamotruongthptthucnghiemtaicactinhduyenhainamtrungbo

Những quyển sách tương tự

  • Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tinh Duyên hải Nam Trung Bộ)
    Bằng: Hồ Văn Toàn
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
    Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
    Được phát hành: (2020)
  • Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
    Bằng: Mai Hải Đăng
    Được phát hành: (2021)
  • Dạy từ vựng cho học sinh nhỏ tuổi: nhận thức và thực hành của giáo viên Việt Nam dạy tiếng anh ở bậc tiểu học
    Bằng: Võ Thị Thanh Diệp
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
    Bằng: Mai Thị Lê Hải
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved