Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Xây dựng Hà Nội thành một trun...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Xây dựng Hà Nội thành một trung tâm giao lưu kinh tế quốc tế - định hướng và các giải pháp chủ yếu: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05

Xây dựng Hà Nội thành một trung tâm giao lưu kinh tế quốc tế - định hướng và các giải pháp chủ yếu: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05

Sự cần thiết của việc xây dựng Hà Nội thành một TTQLKTQT. Một số kinh nghiệm quốc tế. Phân tích thực trạng và khả năng phát triển Hà Nội thành một TTGLKTQT. Định hướng và các giải pháp chủ yếu để xây dựng Hà Nội thành một TTGLKTQT...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Minh Tiến
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 1996
Những chủ đề:
Hà Nội
Trung tâm giao lưu kinh tế
Kinh tế
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=14157
https://hdl.handle.net/11742/46491
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tổ chức lưu thông phân bón vô cơ theo cơ thế chị trường ở Viêt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Được phát hành: (2001)
Nghiên cứu các công cụ cơ bản của chính sách ngoại thương Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Mai Xuân Hùng
Được phát hành: (1996)
Những giải pháp cơ bản nhằm phát triển tập đoàn kinh doanh ở Việt Nam hiện nay: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Thị Bích Loan
Được phát hành: (1998)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trương Đình Chiến
Được phát hành: (2007)
Một số biện pháp chủ yếu nhằm hạn chế rủi ro và tổn thất trong hoạt động kinh doanh thương mại quốc tế: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2001)
Một số giải pháp nhằm ổn định thị trường thép ở nước ta hiện nay: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Phạm Thị Đào
Được phát hành: (1996)
Xây dựng Hà Nội thành một trung tâm giao lưu kinh tế quốc tế - định hướng và các giải pháp chủ yếu
Bằng: Lê Minh Tiến, et al.
Được phát hành: (1996)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Những giải pháp vĩ mô nhằm mở rộng thị trường ô tô ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thị Bích Mai
Được phát hành: (2000)
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002)
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trần Thị Phùng, et al.
Được phát hành: (1999)
Đổi mới và hoàn thiện phương pháp tổ chức mạng lưới thông tin bưu chính tỉnh Hà Tây: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Phạm Văn Bình
Được phát hành: (2001)
Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Phan Tố Uyên, et al.
Được phát hành: (2001)
Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Văn Tuấn, et al.
Được phát hành: (2002)
Một số giải pháp công nghệ Marketing bán hàng điện - điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Được phát hành: (1999)
Sự phát triển của thương mại tự do trong điều kiện kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay với vấn đề bảo vệ môi trường sinh thái: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trương Mạnh Tiến
Được phát hành: (1996)
Một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hà Văn Sự, et al.
Được phát hành: (2000)
Tổ chức hoạt động marketing đào tạo ở các trường đại học quốc lập (Nhóm ngành kinh tế) ở nước ta hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Ngô Quang Hiền, et al.
Được phát hành: (2001)
Hoạt động thương mại của các liên doanh sản xuất ô tô với nước ngoài ở Việt Nam: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quốc Bình
Được phát hành: (1995)
Hoàn thiện tổ chức và quản lý hoạt động nhập khẩu vật tư thiết bị truyền hình Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Quốc Huy
Được phát hành: (2000)
Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hoàng Văn Hải, et al.
Được phát hành: (2001)
Nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm dệt may xuất khẩu Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Thân Danh Phúc
Được phát hành: (2000)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển quan hệ thương mại Việt Nam - Liên minh Châu Âu: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hoàng Xuân Hòa
Được phát hành: (2001)
Những giải pháp mở rộng thị trường sách ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trần Hữu Thực, et al.
Được phát hành: (1996)
Quan hệ kinh tế - thương mại Việt - Lào: tình hình và triển vọng : Luận văn ThS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Xuân Chương, et al.
Được phát hành: (2000)
Tổ chức quản lý các hoạt động dịch vụ tại thành phố Hải Phòng : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Việt Tiến, et al.
Được phát hành: (1996)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Được phát hành: (2001)
Thương mại hóa sản phẩm xây dựng dân dụng trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lương Quốc Dũng, et al.
Được phát hành: (1995)
Những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao thị phần gà giống của công ty TNHH Charoen Pokphand Việt Nam trên thị trường miền bắc Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thăng
Được phát hành: (2002)
Hoạt động kinh doanh hàng miễn thuế ở Việt Nam: thực trạng và giải pháp : Luận văn ThS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Việt Hùng, et al.
Được phát hành: (1998)
Một số giải pháp nhằm mở rộng quy mô và nâng cao hiệu quả thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Cămpuchia : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Tan Soviddhya, et al.
Được phát hành: (2001)
Các biện pháp khai thác nguồn hàng cho kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thế Vinh, et al.
Được phát hành: (1995)
Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Quốc Tiến
Được phát hành: (1996)
Một số giải pháp nâng cao vai trò quản lý nhà nước đối với hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Thị Mão
Được phát hành: (2000)
Những giải pháp cơ bản phát triển nghành du lịch ở tỉnh Quảng Trị : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Văn Dùng, et al.
Được phát hành: (1996)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thị Kim Nga, et al.
Được phát hành: (2001)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Được phát hành: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
Được phát hành: (1995)
Khía cạnh thương mại trong lĩnh vực phát triển và chuyển giao công nghệ ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hồ Sỹ Hùng, et al.
Được phát hành: (1996)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tổ chức lưu thông phân bón vô cơ theo cơ thế chị trường ở Viêt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
    Được phát hành: (2001)
  • Nghiên cứu các công cụ cơ bản của chính sách ngoại thương Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Mai Xuân Hùng
    Được phát hành: (1996)
  • Những giải pháp cơ bản nhằm phát triển tập đoàn kinh doanh ở Việt Nam hiện nay: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Thị Bích Loan
    Được phát hành: (1998)
  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Trương Đình Chiến
    Được phát hành: (2007)
  • Một số biện pháp chủ yếu nhằm hạn chế rủi ro và tổn thất trong hoạt động kinh doanh thương mại quốc tế: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
    Được phát hành: (2001)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved