Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Luận án luận giải những vấn đề lý luận về khách hàng cao cấp, dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp và phát triển dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp tại NHTM. Xác định tiêu chí đánh giá sự phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các NHTM và các nhân tố ảnh hưởng đến sự...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Luận án |
Published: |
2018
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25037 https://hdl.handle.net/11742/46701 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|