Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mối quan hệ giữa hình tượng cử...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân

Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân

Luận án này đưa ra mục tiêu nghiên cứu chung là đánh giá mối quan hệ giữa hình tƣợng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng đối với cửa hiệu và kiểm định vai trò điều tiết của văn hóa tác động đến những mối quan hệ này. Từ đó, luận án đưa ra các mục tiêu nghiên cứu cụ thể n...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Lê Thái Hòa
Format: Luận án
Published: 2017
Subjects:
Thuyết hợp nhất bản ngã
Thương hiệu bán lẻ
Truyền miệng
Khách hàng
Lòng trung thành
Giá trị hội tụ
Thuyết thể chế
Nhân cách cửa hiệu
Giá trị phân biệt
Hình tượng cửa hiệu
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25097
https://hdl.handle.net/11742/46747
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820562865534271488
author Nguyễn Lê Thái Hòa
author_facet Nguyễn Lê Thái Hòa
author_sort Nguyễn Lê Thái Hòa
collection DSpaceTVQH
description Luận án này đưa ra mục tiêu nghiên cứu chung là đánh giá mối quan hệ giữa hình tƣợng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng đối với cửa hiệu và kiểm định vai trò điều tiết của văn hóa tác động đến những mối quan hệ này. Từ đó, luận án đưa ra các mục tiêu nghiên cứu cụ thể như sau: (1) Xác định các thành phần của hình tƣợng cửa hiệu. (2) Xây dựng thang đo nhân cách siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp trong bối cảnh ngành kinh doanh bán lẻ ở Việt Nam. (3) Xác định sự ảnh hưởng đồng thời của các thành phần hình tượng cửa hiệu lên các thành phần nhân cách cửa hiệu đối với hai loại hình siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp. (4) Xác định mức độ ảnh hưởng của các thành phần nhân cách cửa hiệu lên lòng trung thành của khách hàng đối với siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp (gọi tắt là lòng trung thành cửa hiệu). (5) Khám phá vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân tác động đến độ mạnh của mối quan hệ giữa các thành phần nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành cửa hiệu đối với hai loại hình siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp. (6) Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao lòng trung thành khách hàng với cửa hiệu thông qua việc xây dựng và quản trị thƣơng hiệu bán lẻ dựa trên hình tượng cửa hiệu, nhân cách siêu thị và các yếu tố văn hóa tại Việt Nam phù hợp với từng loại hình siêu thị.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46747
institution Thư viện số
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-467472024-07-08T10:45:06Z Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân Nguyễn Lê Thái Hòa Thuyết hợp nhất bản ngã Thương hiệu bán lẻ Truyền miệng Khách hàng Lòng trung thành Giá trị hội tụ Thuyết thể chế Nhân cách cửa hiệu Giá trị phân biệt Hình tượng cửa hiệu Luận án này đưa ra mục tiêu nghiên cứu chung là đánh giá mối quan hệ giữa hình tƣợng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng đối với cửa hiệu và kiểm định vai trò điều tiết của văn hóa tác động đến những mối quan hệ này. Từ đó, luận án đưa ra các mục tiêu nghiên cứu cụ thể như sau: (1) Xác định các thành phần của hình tƣợng cửa hiệu. (2) Xây dựng thang đo nhân cách siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp trong bối cảnh ngành kinh doanh bán lẻ ở Việt Nam. (3) Xác định sự ảnh hưởng đồng thời của các thành phần hình tượng cửa hiệu lên các thành phần nhân cách cửa hiệu đối với hai loại hình siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp. (4) Xác định mức độ ảnh hưởng của các thành phần nhân cách cửa hiệu lên lòng trung thành của khách hàng đối với siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp (gọi tắt là lòng trung thành cửa hiệu). (5) Khám phá vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân tác động đến độ mạnh của mối quan hệ giữa các thành phần nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành cửa hiệu đối với hai loại hình siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp. (6) Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao lòng trung thành khách hàng với cửa hiệu thông qua việc xây dựng và quản trị thƣơng hiệu bán lẻ dựa trên hình tượng cửa hiệu, nhân cách siêu thị và các yếu tố văn hóa tại Việt Nam phù hợp với từng loại hình siêu thị. Luận án này đưa ra mục tiêu nghiên cứu chung là đánh giá mối quan hệ giữa hình tƣợng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng đối với cửa hiệu và kiểm định vai trò điều tiết của văn hóa tác động đến những mối quan hệ này. Từ đó, luận án đưa ra các mục tiêu nghiên cứu cụ thể như sau: (1) Xác định các thành phần của hình tƣợng cửa hiệu. (2) Xây dựng thang đo nhân cách siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp trong bối cảnh ngành kinh doanh bán lẻ ở Việt Nam. (3) Xác định sự ảnh hưởng đồng thời của các thành phần hình tượng cửa hiệu lên các thành phần nhân cách cửa hiệu đối với hai loại hình siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp. (4) Xác định mức độ ảnh hưởng của các thành phần nhân cách cửa hiệu lên lòng trung thành của khách hàng đối với siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp (gọi tắt là lòng trung thành cửa hiệu). (5) Khám phá vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân tác động đến độ mạnh của mối quan hệ giữa các thành phần nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành cửa hiệu đối với hai loại hình siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp. (6) Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao lòng trung thành khách hàng với cửa hiệu thông qua việc xây dựng và quản trị thƣơng hiệu bán lẻ dựa trên hình tượng cửa hiệu, nhân cách siêu thị và các yếu tố văn hóa tại Việt Nam phù hợp với từng loại hình siêu thị. 2017 Luận án 25097 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25097 https://hdl.handle.net/11742/46747 application/pdf 265 trang
spellingShingle Thuyết hợp nhất bản ngã
Thương hiệu bán lẻ
Truyền miệng
Khách hàng
Lòng trung thành
Giá trị hội tụ
Thuyết thể chế
Nhân cách cửa hiệu
Giá trị phân biệt
Hình tượng cửa hiệu
Nguyễn Lê Thái Hòa
Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
title Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
title_full Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
title_fullStr Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
title_full_unstemmed Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
title_short Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
title_sort moi quan he giua hinh tuong cua hieu nhan cach cua hieu voi long trung thanh cua khach hang voi cua hieu va vai tro dieu tiet cua van hoa cap ca nhan
topic Thuyết hợp nhất bản ngã
Thương hiệu bán lẻ
Truyền miệng
Khách hàng
Lòng trung thành
Giá trị hội tụ
Thuyết thể chế
Nhân cách cửa hiệu
Giá trị phân biệt
Hình tượng cửa hiệu
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25097
https://hdl.handle.net/11742/46747
work_keys_str_mv AT nguyenlethaihoa moiquanhegiuahinhtuongcuahieunhancachcuahieuvoilongtrungthanhcuakhachhangvoicuahieuvavaitrođieutietcuavanhoacapcanhan

Similar Items

  • Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
    by: Nguyễn Trí Anh
    Published: (2020)
  • Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu
    by: Nguyễn Thị Quế Anh
    Published: (2010)
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
    by: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
  • Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
    by: Đặng Thị Bảo Trâm
    Published: (2024)
  • Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved