Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mối quan hệ giữa hình tượng cử...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân

Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân

Luận án này đưa ra mục tiêu nghiên cứu chung là đánh giá mối quan hệ giữa hình tƣợng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng đối với cửa hiệu và kiểm định vai trò điều tiết của văn hóa tác động đến những mối quan hệ này. Từ đó, luận án đưa ra các mục tiêu nghiên cứu cụ thể n...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Lê Thái Hòa
Format: Luận án
Published: 2017
Subjects:
Thuyết hợp nhất bản ngã
Thương hiệu bán lẻ
Truyền miệng
Khách hàng
Lòng trung thành
Giá trị hội tụ
Thuyết thể chế
Nhân cách cửa hiệu
Giá trị phân biệt
Hình tượng cửa hiệu
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25097
https://hdl.handle.net/11742/46747
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu
by: Nguyễn Thị Quế Anh
Published: (2010)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Published: (2017)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
by: Lê Phước Hương
Published: (2020)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Published: (2016)
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
by: Nguyễn Thanh Trung
Published: (2017)
Vai trò của yếu tố lỗi trong xác định hành vi xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu
by: Hà Thị Nguyệt Thu
Published: (2017)
Bảo hộ nhãn hiệu theo Luật Cộng hoà Pháp
by: Nguyễn Thị Tú Anh
Published: (2008)
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
by: Nguyễn Tiến Dũng
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong bộ luật dân sự
by: Vũ Thị Hải Yến
Published: (2003)
Bảo đảm hiệu lực, hiệu quả của xử phạt hành chính trong lĩnh vực đấu giá tài sản
by: Đoàn Văn Hường
Published: (2021)
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Những yêu cầu đảm bảo giá trị pháp lý và thời điểm có hiệu lực của văn bản công chứng
by: Nguyễn Mạnh Cường, et al.
Published: (2021)
Hiệu ứng quy mô trên thị trường chứng khoán Việt Nam
by: Võ Xuân Vinh
Published: (2016)
Nâng cao hiệu quả hoạt động các ủy ban của Quốc hội
by: Đỗ Minh Khôi
Published: (2006)
Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (Papi) 2011
by: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, Tạp chí Mặt trận, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Published: (2011)
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Trần Sỹ
Published: (2024)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
by: Nguyễn Như Quỳnh
Published: (2001)
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng: Tiếp cận từ mô hình tích hợp giá trị cảm nhận và đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc
by: Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Đắc Thành
Published: (2024)
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
by: Trần, Ngọc Quỳnh Như
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
by: Lê Xuân Thảo
Published: (1995)
Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại /
by: Trần Lê Đăng Phương
Vai trò, trách nhiệm của Bộ Nội vụ trong xây dựng nền quản trị quốc gia hiện đại, hiệu lực, hiệu quả
by: Phạm Thị Thu Huyền
Published: (2024)
Nâng cao nhận thức là một trong những đảm bảo quan trọng cho hiệu lực, hiệu quả của luật phòng, chống tác hại của thuốc lá
by: Phạm Thị Duyên Thảo
Published: (2015)
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Những yêu cầu đảm bảo giá trị pháp lý và thời điểm có hiệu lực của văn bản công chứng
by: Nguyễn Mạnh Cường
Published: (2020)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
by: Công Thị Thuý
Published: (2023)
Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu
by: Nguyễn Thị Quế Anh
Published: (2010)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Hoàn thiện quy định pháp luật sở hữu trí tuệ liên quan đến nhãn hiệu hình ba chiều và nhãn hiệu âm thanh
by: Vũ Thị Hải Yến
Published: (2022)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty
Published: (2008)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Published: (2015)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008)
Đăng ký nhãn hiệu với dụng ý xấu quy định pháp luật và thực tiễn áp dụng
by: Nguyễn Phương Thảo
Published: (2024)
Prev Next

Similar Items

  • Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
    by: Nguyễn Trí Anh
    Published: (2020)
  • Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu
    by: Nguyễn Thị Quế Anh
    Published: (2010)
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
    by: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
  • Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
    by: Đặng Thị Bảo Trâm
    Published: (2024)
  • Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved