Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Sự hài lòng của công dân với c...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở Ủy ban nhân các phường thuộc Quận Tây Hồ

Sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở Ủy ban nhân các phường thuộc Quận Tây Hồ

Show other versions (1)

Bảng hỏi đánh giá các yếu tố của dịch vụ hành chính công được sử dụng trong luận án có thể được sử dụng trong khảo sát, nghiên cứu về sự hài lòng của công dân với dịch vụ hành chính công ở cấp cơ sở hoặc có thể tiếp tục bổ sung, cải thiện để áp dụng nghiên cứu sự hài lòng của công dân với một dịch v...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hoàng Văn Hảo
Format: Luận án
Subjects:
Đánh giá
Dịch vụ hành chính công
Công dân
Ủy ban nhân dân
Tây Hồ
Sự hài lòng
Hành chính công
Dịch vụ
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25099
https://hdl.handle.net/11742/46748
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
by: Nguyễn Thành Tướng
Published: (2020)
Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
by: Phạm, Quang Lê
Bàn về dịch vụ hành chính công
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2002)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
by: Nguyễn, Đức Thà
Công vụ và dịch vụ: Thời sự và suy nghĩ\
by: Tâm Dân
Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam
by: Bùi Hải Thiêm
Published: (2017)
Bàn về dịch vụ hành chính công
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2002)
Dịch vụ Hành chính công
by: Lê Chi Mai, et al.
Published: (2006)
Dịch vụ công với quan niệm việc gì có lợi cho dân thì hết sức làm: Thời sự & suy ngẫm\
by: Vũ Thượng
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
by: Diệp, Văn Sơn
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
by: Nguyễn, Đình Phan
Published: (2010)
Dịch vụ hành chính - một hoạt động quan trọng của quản lý nhà nước: Vấn đề hôm nay\
by: Nguyễn, Hưũ Khiển
Dịch vụ công và xã hội hóa dịch vụ công. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn: Sách tham khảo\
by: Chu, Văn Thành
Published: (2004)
Những ý kiến xung quanh dịch vụ hành chính công
Từ chuyện dịch vụ hành chính công...\
by: Đỗ, Phú Thọ
Chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Vũ Quỳnh
Published: (2017)
Từ dịch vụ hành chính công đến thủ tục một cửa\
by: Quốc Hợp
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
by: Vũ Thế Duy
Published: (2022)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
by: Phước, Minh Hiệp
Phát triển dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
by: Trần Hậu
Published: (2012)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Published: (2017)
Xã hội hóa các dịch vụ công: Khi Chính phủ không thể tự mình làm tất cả mọi việc...\
by: Tuyết Nhung
Mục đích của dịch vụ công là phục vụ nhân dân\
by: Phạm, Trường
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Phùng Thị Phong Lan
Published: (2022)
Dịch vụ công: Đâu là mô hình đúng nghĩa\
by: Võ Khối
Dịch vụ hành chính công làm sao để không phân biệt đối xử\
by: Phạm, Lăng Vân
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Published: (2016)
Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam về nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc cung ứng dịch vụ công
by: Bùi Thị Ngọc Hiền
Published: (2024)
Cải cách hành chính quan trọng hơn dịch vụ hành chính công\
by: Nguyễn, Sĩ Dũng
Phải rạch ròi quản lý và dịch vụ: Góp ý cho dịch vụ hành chính công\
by: Huỳnh Bình
Báo cáo Đánh giá 63 Cổng DVC cấp tỉnh từ góc độ người dùng năm 2024
by: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông (IPS), Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) tại Việt Nam
Published: (2024)
Có một không gian hành chính khác\
by: Lê, Thanh Phong
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
by: Nguyễn Ngọc Chánh
Published: (2024)
Dịch vụ hành chính - nhu cầu và thách thức\
by: Nguyễn, Đức Thà
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
by: Phạm Thị Diễm
Published: (2021)
Vì sao dịch vụ hành chính công ở Hà Nội triển khai còn gặp nhiều trở ngại
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
by: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Published: (2021)
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
by: Chế Việt Phương, et al.
Published: (2014)
Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức
by: Phùng Thị Phong Lan
Published: (2017)
Prev Next

Similar Items

  • Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
    by: Đinh Tuấn Đạt
    Published: (2016)
  • Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
    by: Nguyễn Thành Tướng
    Published: (2020)
  • Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
    by: Phạm, Quang Lê
  • Bàn về dịch vụ hành chính công
    by: Nguyễn Minh Tuấn
    Published: (2002)
  • Thế nào là dịch vụ hành chính công\
    by: Nguyễn, Đức Thà
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved