Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở Ủy ban nhân các phường thuộc Quận Tây Hồ
Bảng hỏi đánh giá các yếu tố của dịch vụ hành chính công được sử dụng trong luận án có thể được sử dụng trong khảo sát, nghiên cứu về sự hài lòng của công dân với dịch vụ hành chính công ở cấp cơ sở hoặc có thể tiếp tục bổ sung, cải thiện để áp dụng nghiên cứu sự hài lòng của công dân với một dịch v...
Saved in:
Main Author: | Hoàng Văn Hảo |
---|---|
Format: | Luận án |
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25099 https://hdl.handle.net/11742/46748 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016) -
Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
by: Nguyễn Thành Tướng
Published: (2020) -
Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
by: Phạm, Quang Lê -
Bàn về dịch vụ hành chính công
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2002) -
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
by: Nguyễn, Đức Thà