Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sự hài lòng của công dân với c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở Ủy ban nhân các phường thuộc Quận Tây Hồ

Sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở Ủy ban nhân các phường thuộc Quận Tây Hồ

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bảng hỏi đánh giá các yếu tố của dịch vụ hành chính công được sử dụng trong luận án có thể được sử dụng trong khảo sát, nghiên cứu về sự hài lòng của công dân với dịch vụ hành chính công ở cấp cơ sở hoặc có thể tiếp tục bổ sung, cải thiện để áp dụng nghiên cứu sự hài lòng của công dân với một dịch v...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Văn Hảo
Định dạng: Luận án
Những chủ đề:
Đánh giá
Dịch vụ hành chính công
Công dân
Ủy ban nhân dân
Tây Hồ
Sự hài lòng
Hành chính công
Dịch vụ
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25099
https://hdl.handle.net/11742/46748
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
Bằng: Nguyễn Thành Tướng
Được phát hành: (2020)
Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
Bằng: Phạm, Quang Lê
Bàn về dịch vụ hành chính công
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2002)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Nguyễn, Đức Thà
Công vụ và dịch vụ: Thời sự và suy nghĩ\
Bằng: Tâm Dân
Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam
Bằng: Bùi Hải Thiêm
Được phát hành: (2017)
Bàn về dịch vụ hành chính công
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2002)
Dịch vụ Hành chính công
Bằng: Lê Chi Mai, et al.
Được phát hành: (2006)
Dịch vụ công với quan niệm việc gì có lợi cho dân thì hết sức làm: Thời sự & suy ngẫm\
Bằng: Vũ Thượng
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Diệp, Văn Sơn
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
Bằng: Nguyễn, Đình Phan
Được phát hành: (2010)
Dịch vụ hành chính - một hoạt động quan trọng của quản lý nhà nước: Vấn đề hôm nay\
Bằng: Nguyễn, Hưũ Khiển
Dịch vụ công và xã hội hóa dịch vụ công. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn: Sách tham khảo\
Bằng: Chu, Văn Thành
Được phát hành: (2004)
Những ý kiến xung quanh dịch vụ hành chính công
Từ chuyện dịch vụ hành chính công...\
Bằng: Đỗ, Phú Thọ
Chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Vũ Quỳnh
Được phát hành: (2017)
Từ dịch vụ hành chính công đến thủ tục một cửa\
Bằng: Quốc Hợp
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
Bằng: Vũ Thế Duy
Được phát hành: (2022)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Phát triển dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Trần Hậu
Được phát hành: (2012)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017)
Xã hội hóa các dịch vụ công: Khi Chính phủ không thể tự mình làm tất cả mọi việc...\
Bằng: Tuyết Nhung
Mục đích của dịch vụ công là phục vụ nhân dân\
Bằng: Phạm, Trường
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2022)
Dịch vụ công: Đâu là mô hình đúng nghĩa\
Bằng: Võ Khối
Dịch vụ hành chính công làm sao để không phân biệt đối xử\
Bằng: Phạm, Lăng Vân
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam về nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc cung ứng dịch vụ công
Bằng: Bùi Thị Ngọc Hiền
Được phát hành: (2024)
Cải cách hành chính quan trọng hơn dịch vụ hành chính công\
Bằng: Nguyễn, Sĩ Dũng
Phải rạch ròi quản lý và dịch vụ: Góp ý cho dịch vụ hành chính công\
Bằng: Huỳnh Bình
Báo cáo Đánh giá 63 Cổng DVC cấp tỉnh từ góc độ người dùng năm 2024
Bằng: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông (IPS), Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) tại Việt Nam
Được phát hành: (2024)
Có một không gian hành chính khác\
Bằng: Lê, Thanh Phong
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Bằng: Nguyễn Ngọc Chánh
Được phát hành: (2024)
Dịch vụ hành chính - nhu cầu và thách thức\
Bằng: Nguyễn, Đức Thà
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Vì sao dịch vụ hành chính công ở Hà Nội triển khai còn gặp nhiều trở ngại
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Được phát hành: (2021)
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
Bằng: Chế Việt Phương, et al.
Được phát hành: (2014)
Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
    Bằng: Đinh Tuấn Đạt
    Được phát hành: (2016)
  • Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
    Bằng: Nguyễn Thành Tướng
    Được phát hành: (2020)
  • Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
    Bằng: Phạm, Quang Lê
  • Bàn về dịch vụ hành chính công
    Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
    Được phát hành: (2002)
  • Thế nào là dịch vụ hành chính công\
    Bằng: Nguyễn, Đức Thà
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved