Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển dịch vụ tư vấn mark...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Trên cơ sở hệ thống hóa một số vấn đề lý luận và thực tiễn về dịchvụ tư vấn marketing xuất khẩu, Luận án làm rõ thực trạng phát triển dịchvụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bànTP. HCM và đề xuất các giải pháp phát triển tốt hơn loại h...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đinh Văn Hưởng
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Tự do hóa thương mại
Dịch vụ
Hội nhập kinh tế
Thương mại
Du lịch
Vận tải
Viễn thông
Ngân hàng
Doanh nghiệp
Marketing
Xuất khẩu
TP. Hồ Chí Minh
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25106
https://hdl.handle.net/11742/46753
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
Bằng: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Được phát hành: (2015)
Cẩm nang xuất nhập khẩu trong các dự án có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam\
Bằng: Nguyễn, Văn Hoa
Được phát hành: (1998)
Những điều cần biết về kinh doanh xuất nhập khẩu thương mại quốc tế\
Bằng: Phạm, Thế Thọ
Được phát hành: (1997)
Cải cách hành chính về xuất, nhập khẩu\
Bằng: Nguyễn, Duy Nghĩa
Xuất nhập khẩu Việt Nam chinh phục đỉnh cao mới
Bằng: Lê Huy Khôi
Được phát hành: (2022)
Cơ hội và thách thức xuất nhập khẩu của Việt Nam từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung Quốc
Bằng: Ngô Dương Minh
Được phát hành: (2019)
Xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam 20 năm đổi mới (1986 - 2005)
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2006)
Cơ hội khai thác bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu của ngành bảo hiểm Việt Nam trong điều kiện thực hiện các FTA
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2023)
Marketing quốc tế
Bằng: Cteora, Philip R
Được phát hành: (2015)
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002)
Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưàng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Nguyễn, Quốc Tiến
Được phát hành: (1996)
Xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam 2008
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2010)
Thuế xuất nhập khẩu của Việt Nam trong xu thế hội nhập và tự do hóa thương mại quốc tế
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Hoài
Được phát hành: (2016)
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói của các doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Võ Thị Hoàng Nhi
Được phát hành: (2013)
Xuất khẩu của Việt Nam trước xu hướng bảo hộ thương mại gia tăng
Bằng: Phan Thu Giang
Được phát hành: (2023)
Xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam 2006
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2008)
Xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam 2007
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2009)
Xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam 2009
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2011)
Xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam 2010
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2012)
Nhìn lại bức tranh xuất – nhập khẩu của Việt Nam năm 2020 và một vài nhận định cho năm 2021
Bằng: Phạm Thị Minh Hiền
Được phát hành: (2021)
Xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam 2013
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2015)
Xuất nhập khẩu hàng hoá 2002
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2004)
Hợp đồng xuất nhập khẩu\
Bằng: Nguyễn, Mạnh Bách
Được phát hành: (1992)
Quan hệ thương mại Việt Nam - ASEAN và chính sách xuất nhập khẩu của Việt Nam\
Bằng: Nguyễn, Đình Hương
Được phát hành: (1999)
Tờ trình về luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu hàng mậu dịch
Bằng: Hội đồng Bộ trưởng, et al.
Được phát hành: (19-1)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Biện pháp tự vệ thương mại trong nhập khẩu hàng hoá vào Việt Nam - điều kiện và thủ tục áp dụng
Bằng: Nguyễn Quý Trọng
Được phát hành: (2012)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa
Bằng: Vũ Quang Hưng, et al.
Được phát hành: (2002)
Xuất khẩu tăng, đầu tư cũng sẽ tăng
Miếng bánh ngon bị bỏ quên\
Bằng: Chiff Peter D.
Được phát hành: (2009)
Một số đề xuất nhằm ứng phó với phòng vệ thương mại tại thị trường xuất khẩu của nước ta trong bối cảnh hội nhập quôc tê
Bằng: Đỗ Thị Ngân
Được phát hành: (2023)
Tác động của hàng hóa nhập khẩu với sản xuất trong nước - Các công cụ để phòng vệ thương mại và bảo vệ sản xuất
Bằng: Cao Sĩ Kiêm
Được phát hành: (2010)
Luật thuế xuất khẩu , thuế nhập khẩu hàng mậu dịch
Bằng: Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, et al.
Được phát hành: (23 đ)
Một vài ý kiến về miễn thuế nhập khẩu
Bằng: Nguyễn Ngọc Sơn
Được phát hành: (2016)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu nông sản vào Hoa Kỳ trong bối cảnh mới
Bằng: Nguyễn Thị Bích Ngọc
Được phát hành: (2024)
Năng lực cạnh tranh xuất khẩu và sự phát triển của thương mại Việt Nam
Bằng: Ramla Khalidi
Được phát hành: (2023)
Chính sách thương mại quốc tế của Hoa Kỳ và các giải pháp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Hoa Kỳ
Bằng: Trần Nguyên Chất
Được phát hành: (2017)
Chính sách thương mại quốc tế của Hoa Kỳ và các giải pháp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Hoa Kỳ
Bằng: Trần Nguyên Chất
Được phát hành: (2017)
Marketing quốc tế
Bằng: Philip R. Cteora, et al.
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
    Bằng: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
    Được phát hành: (2015)
  • Cẩm nang xuất nhập khẩu trong các dự án có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam\
    Bằng: Nguyễn, Văn Hoa
    Được phát hành: (1998)
  • Những điều cần biết về kinh doanh xuất nhập khẩu thương mại quốc tế\
    Bằng: Phạm, Thế Thọ
    Được phát hành: (1997)
  • Cải cách hành chính về xuất, nhập khẩu\
    Bằng: Nguyễn, Duy Nghĩa
  • Xuất nhập khẩu Việt Nam chinh phục đỉnh cao mới
    Bằng: Lê Huy Khôi
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved