Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu là xây dựng mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa biến tiền đề rào cản du lịch,động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến của khách du lịch. Nghiên cứu kiểm định cho trường hợp tỉnh Bình Định, từ đó đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm thu hút khách du...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Luận án |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25179 https://hdl.handle.net/11742/46796 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Summary: | Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu là xây dựng mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa biến tiền đề rào cản du lịch,động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến của khách du lịch. Nghiên cứu kiểm định cho trường hợp tỉnh Bình Định, từ đó đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm thu hút khách du lịch đến Bình Định. |
---|