Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
by: Đoàn Mạnh Cường
Published: (2018)
Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu là xây dựng mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa biến tiền đề rào cản du lịch,động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến của khách du lịch. Nghiên cứu kiểm định cho trường hợp tỉnh Bình Định, từ đó đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm thu hút khách du...
Saved in:
Main Author: | Đặng Thị Thanh Loan |
---|---|
Format: | Luận án |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25179 https://hdl.handle.net/11742/46796 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
by: Đoàn Mạnh Cường
Published: (2018) -
Cơ sở lý luận và thực tiễn về bảo vệ tài nguyên du lịch của một số điểm đến du lịch hiện nay
by: Hoàng Thị Lan
Published: (2024) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
by: Nguyễn Thanh Sang
Published: (2021) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam
by: Bùi Xuân Nhàn
Published: (2018) -
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Tây Ninh
by: Nguyễn Thạnh Vượng
Published: (2024)