Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ứng dụng thương mại điện tử B2...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam

Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án phân tích thực trạng ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đề xuất phương hướng và giải pháp phát triển ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Văn Sơn
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Công ty
Ứng dụng thương mại điện tử
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp điện tử
Công dân điện tử
Thương mại
Người tiêu dùng
Chính phủ điện tử
B2B
Thương mại điện tử
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25197
https://hdl.handle.net/11742/46809
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820563597329170432
author Lê Văn Sơn
author_facet Lê Văn Sơn
author_sort Lê Văn Sơn
collection DSpaceTVQH
description Luận án phân tích thực trạng ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đề xuất phương hướng và giải pháp phát triển ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46809
institution Thư viện số
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-468092024-07-08T10:45:10Z Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam Lê Văn Sơn Công ty Ứng dụng thương mại điện tử Doanh nghiệp Doanh nghiệp điện tử Công dân điện tử Thương mại Người tiêu dùng Chính phủ điện tử B2B Thương mại điện tử Luận án phân tích thực trạng ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đề xuất phương hướng và giải pháp phát triển ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam. Luận án phân tích thực trạng ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đề xuất phương hướng và giải pháp phát triển ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam. 2017 Luận án 25197 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25197 https://hdl.handle.net/11742/46809 application/pdf 199 trang
spellingShingle Công ty
Ứng dụng thương mại điện tử
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp điện tử
Công dân điện tử
Thương mại
Người tiêu dùng
Chính phủ điện tử
B2B
Thương mại điện tử
Lê Văn Sơn
Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
title Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
title_full Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
title_fullStr Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
title_full_unstemmed Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
title_short Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
title_sort ung dung thuong mai dien tu b2b tai cac doanh nghiep viet nam
topic Công ty
Ứng dụng thương mại điện tử
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp điện tử
Công dân điện tử
Thương mại
Người tiêu dùng
Chính phủ điện tử
B2B
Thương mại điện tử
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25197
https://hdl.handle.net/11742/46809
work_keys_str_mv AT levanson ungdungthuongmaiđientub2btaicacdoanhnghiepvietnam

Những quyển sách tương tự

  • Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
    Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
    Được phát hành: (2022)
  • Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2014
    Được phát hành: (2014)
  • Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
    Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
    Được phát hành: (2022)
  • Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2011
    Được phát hành: (2011)
  • Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2012
    Được phát hành: (2012)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved