Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022)
Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
Luận án phân tích thực trạng ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đề xuất phương hướng và giải pháp phát triển ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Văn Sơn |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25197 https://hdl.handle.net/11742/46809 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022) -
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2014
Được phát hành: (2014) -
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022) -
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2011
Được phát hành: (2011) -
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2012
Được phát hành: (2012)