Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
by: Nguyễn Văn Hưởng
Published: (2022)
Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
Luận án phân tích thực trạng ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đề xuất phương hướng và giải pháp phát triển ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam.
Saved in:
Main Author: | Lê Văn Sơn |
---|---|
Format: | Luận án |
Published: |
2017
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25197 https://hdl.handle.net/11742/46809 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
by: Nguyễn Văn Hưởng
Published: (2022) -
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2014
Published: (2014) -
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
by: Nguyễn Văn Hưởng
Published: (2022) -
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2011
Published: (2011) -
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2012
Published: (2012)